“บิ๊กป้อม” ปลุก ส.ส. พลังประชารัฐ จะทำให้รัฐบาลอยู่ได้ถึง 4 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กป้อม” ปิดห้องคุย ส.ส. พลังประชารัฐ ขอให้สามัคคี ลั่นจะพยายามทำให้รัฐบาอยู่ได้ถึง 4 ปี เผยวันอภิปรายจะนั่งยิ้มอย่างเดียว ไม่ตอบโต้ใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลัง​จาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวปิดสัมมนา ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ  ก็ได้เชิญสื่อมวลชนออกจากห้องประชุม เหลือเพียงรัฐมนตรี และ ส.ส.อยู่ภายในห้องประชุม  โดยมีรายงานว่า  ​ พลเอกประวิตร​ ได้พูดกับ​ ส.ส.ว่า​ ขอให้ทุกคนสามัคคีกลมเกลียว​ จากนี้ไปขออย่าให้แตกกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนอีก​ นอกจากนี้​ ขอบคุณที่ช่วยเหลือกันมา​ และขอบคุณที่มากันอย่างพร้อมเพรียง​ แสดงถึงความร่วมมือ​ ส่วนการที่เป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำนั้น​ ไม่ต้องกลัวถ้าทุกคนร่วมมือกันอยู่อย่างนี้​  ตัวเองจะพยายามทำให้รัฐบาลอยู่ให้ได้ถึง​ 4​ ปี​ การที่มาวันนี้มาในฐานะผู้สนับสนุนที่อยากเห็นบ้านเมืองเดินต่อไปได้​ ส่วนเมื่อแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเสร็จจะพิจารณาเรื่องการเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค ขณะที่เรื่องการอภิปรายที่ขอให้ตนใจเย็น​ อย่าน็อตหลุดนั้น​ ตนก็จะนั่งยิ้มอย่างเดียว​ ไม่ตอบโต้​ และจะไปเตือนนายกฯ ให้ยิ้ม​ด้วย​ ไปบอกว่าน้องๆ​ ฝากมาบอกว่าอย่าน็อตหลุด​

โดยหลังจากพล.อ.ประวิตร พูดเสร็จสิ้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ได้ลุกขึ้นกล่าวขอบคุณในฐานะตัวแทน ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับกล่าวตอนหนึ่งว่า ก่อนหน้านี้พรรคอาจจะมีความเห็นที่หลากหลาย มีกลุ่ม มีก๊วนจนทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่วันนี้ยืนยันว่าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว เปรียบเสมือนก้อนกรวดที่ต่างคนต่างที่มา แต่เมื่อผ่านความร้อน วันนี้ก็เกิดการหลอมรวมเป็นแก้วเนื้อเดียวกัน ขณะเดียวกันพรรคพลังประชารัฐ เมื่อเป็นแกนนำรัฐบาลแล้ว จะรักษาขับเคลื่อนให้เดินหน้าต่อไปให้ได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เกิดจากผู้ที่ไม่สมหวังในตำแหน่งรัฐมนตรี ต่อไปนี้ยืนยันว่าจะเดินหน้าและรักษารัฐบาลนี้ไว้ให้นานที่สุด ให้อยู่ได้นาน 4-12 ปี

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ