“เพื่อไทย” ซัด “บิ๊กป้อม” นั่งฮ.หลวง ไปประชุม ส.ส.พปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุสรณ์” ถาม “พล.อ.ประวิตร” นั่งฮ.หลวง ไปปฎิบัติราชการหรือประชุมพลังประชารัฐ

เมื่อวานนี้(22 ก.ค.)นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากกรุงเทพฯไปลงที่ค่ายสุรนารี ก่อนนั่งรถตู้เบนซ์กันกระสุนไปที่รีสอร์ท อ.วังน้ำเขียวจ.นครราชสีมา เพื่อไปร่วมประชุมกับส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ว่า สังคมมีสิทธิ์ตั้งคำถามกับข้ออ้างเดินทางไปปฏิบัติราชการแล้วเลยไปประชุมกับพรรคพปชร.นั้น เป็นการเอากำหนดการประชุมร่วมกับพรรคพปชร.เป็นตัวตั้ง แล้วทำโครงการปฏิบัติราชการต่างจังหวัดเสริมเพื่อจะใช้เฮลิคอปเตอร์ของหน่วยงานราชการหรือไม่

“บิ๊กป้อม” ปลุก ส.ส. พลังประชารัฐ จะทำให้รัฐบาลอยู่ได้ถึง 4 ปี

ทั้งนี้แง่กรอบคุณธรรมจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ที่ควรมีธรรมาภิบาลโปร่งใส ตรวจสอบได้ และแง่ความคุ้มค่าของการใช้งบประมาณภาครัฐ ที่หากนำไปใช้แก้ปัญหาภัยแล้งที่หนักสุดในรอบ10 ปี น่าจะเกิดประโยชน์มากกว่าหรือไม่ หากพล.อ.ประวิตร เคารพประชาชน เคารพองค์กรตรวจสอบ ต้องเปิดเผยว่าไปปฏิบัติราชการเรื่องใด ในสถานที่ใด พร้อมแสดงหลักฐานประกอบแล้วให้ประชาชนตัดสินว่าสมเหตุสมผลหรือไม่

พปชร. ถก ส.ส. รับมือฝ่ายค้านอภิปรายนโยบายรัฐบาล

อย่างไรก็ตามประชาชนตั้งคำถามกับพล.อ.ประวิตรหลายครั้ง ตั้งแต่ทริปฮาวายไข่คาร์เวียร์ ทริปลพบุรีนั่งเจ็ทหรู ถ้าเครื่องบินเจ็ท เฮลิคอปเตอร์ เป็นพาหนะส่วนตัวหรือยืมเพื่อนมา สังคมก็ควรได้รับคำตอบ แต่ถ้าเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงบประมาณของรัฐที่มาจากเงินภาษีของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ทุกภาคส่วนก็มีสิทธิ์ในการตั้งคำถามและต้องได้รับคำตอบ

“บิ๊กป้อม"นั่งมินิบัสกันกระสุน ร่วมสัมมนาพปชร. ลั่น ต้องทำให้รัฐบาลนี้อยู่ถึง 4 ปี

“บิ๊กป้อม” ปิดงาน สัมมนาพปชร.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ