เช้านี้ ถ.พระราม2 การจราจรคล่องตัวมากขึ้น หลังผู้รับเหมาคืนพื้นผิวถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนพระราม 2 ในช่วงเช้า ยังถือเป็นเวลาเร่งด่วน เพราะหลายคนต้องรีบออกจากบ้าน หรือ บางคนก็กำลังมุ่งหน้าไปพระราม 2 ที่ทำงานเพื่อเริ่มงาน โดยทีมข่าวพีพีทีวี เกาะติดภาพรวมสถานการณ์รถติดที่พระราม2 หลังจากที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมคนใหม่ เพิ่งลงพื้นที่ติดตามปัญหาอย่างใกล้ชิด

วันนี้ (23 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ช่วงบริเวณหน้าวัดพันท้ายนรสิงห์  ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 3 จุดที่รถติดหนักมากในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า และเย็น เพราะบริเวณดังกล่าวมีรถเข้าออกจำนวนมาก มีโรงงาน และเป็นแหล่งชุมชน โดยสังเกตว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สภาพการจราจรมีความคล่องตัวมากขึ้น ชาวบ้านในพื้นที่บางส่วนพอใจกับการลงพื้นที่แก้ไข้ปัญหาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

อธิบดีกรมทางหลวง เรียกถกแก้ปัญหารถติด ถ.พระราม2 ผลจากก่อสร้าง

โดยเจ้าหน้าที่ จากตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ลงพื้นที่อำนวยการจราจร บริเวณหน้าวัดพันท้ายนรสิงห์ ฝั่งขาออก เนื่องจากตรงจุดนี้เป็นทางแยกใหญ่ที่มีรถเข้าออกเป็น จำนวนมาก ซึ่งดาบตำรวจ เอกชัย อังกิตรานนท์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ว่า ก่อนที่จะมีการลงมาอำนวยความสะดวก ทางผู้รับเหมาก็ได้เริ่มคืนพื้นผิวการจราจร ตามมาตรการที่ทางรัฐมนตรีว่าการกระรวงคมนาคม กำชับแล้ว และยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากรถบรรทุก ที่ไม่วิ่งในเวลาเร่งด่วน

นัดประท้วง !! ชาวบ้านรวมตัว ชี้ ถ.พระราม2 –เอกชัย สร้างล่าช้า

สำหรับภาพรวมการระบายรถ ประชาชนหลายคนก็กล่าวไปในทิศทางเดียวกัน ว่า คล่องตัวขึ้นหลังจากที่ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เมื่อวันอาทิตย์ที่ (21 ก.ค.62) โดยพูดคุยกับหน่วยงานเกี่ยวข้องและรับปากว่า จะเร่งแก้ไข ใน3จุด ด้วยกัน คือ จุดที่มีการทำถนนปรับให้เหลือทางวิ่งรถแค่ 1 ช่อง คือ ฝั่งขาเข้า ประมาณกิโลเมตรที่ 13, ซอยพันท้ายนรสิงห์ ฝั่งขาออก และบริเวณตรงข้ามจุดที่2 คือ ซอยพันท้ายนรสิงห์ ฝั่งขาเข้า จึงกำชับภายใน 2 สัปดาห์นี้ ในผู้ที่เกี่ยวข้องคืนพื้นผิวเร่งการจราจร3จุดนี้ ให้ผู้ใช้ทางเพื่อบรรเทาปัญหารถติดชั่วคราวไปก่อน

นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือผู้ประกอบรถบรรทุกย่านนี้ 1,000 คัน ออกเดินทางหลังชั่วโมงเร่งด่วน รวมถึงมีการมอบหมายให้ ผู้ว่าราชการสมุทรสาคร ตั้งคณะทำงานแก้ไขปัญหาการจราจรบนพื้นที่พระราม2 อย่างจริงจัง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ