เร่งล่ามือยิง! ผบช.น.นัดถกคดีเด็กช่างยกพวกตีกันดับ 1 ย่านบางนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุการณ์ที่กลุ่มเด็กช่างกล ยกพวกทะเลาะวิวาทกันที่ย่านบางนาเมื่อวานนี้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี

วันนี้ (23 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกลุ่มเด็กช่างกลต่างสถาบัน ยกพวกทะเลาะวิวาทกันเมื่อวานนี้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ล่าสุด พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมด่วนกับ พันตำรวจเอกนคร ทองพานิช ผู้กำกับการ สน.บางนา พร้อมชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดี

เด็กช่าง ยกพวกตีกัน ตาย 1

โดย ผู้กำกับการ สน.บางนา ให้ข้อมูลระบุว่า เบื้องต้นทราบว่าเป็นคู่กรณีระหว่างนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านหัวหมาก กับนักศึกษาสถาบันอาชีวะในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในส่วนของผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาจากสถาบันย่านหัวหมาก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย

ขณะที่ พลตำรวจตรี มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุว่า หนึ่งในสถาบันที่ก่อเหตุเมื่อวาน (22 ก.ค.62) เป็นสถาบันเดียวกับที่เคยก่อเหตุถนนสุขุมวิท ซอยปุณณวิถี 27 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีการใช้ปืนยิงใส่คู่อริภายในซอยอย่างอุกอาจ แต่โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบหาพยานหลักฐานต่าง ๆ จากเหตุกาณ์ทั้ง 2 แห่ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ