นายกฯ ไม่กังวลถูกฝ่ายค้านพาดพิงในสภา เผยเมื่อคืนหลับสบายดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พลเอกประยุทธ์’ เผยวันนี้พร้อมรับมือการอภิปรายจากฝ่ายค้าน โดยจะชี้แจ้งทุกเรื่อง ส่วนภาพหลุดเดินออกจากที่ประชุมเมื่อวานนี้ จะพยายามปรับปรุงตัวเอง

วันนี้ (26 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.40 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้าร่วมการประชุมรัฐสภาเป็นวันที่สอง เพื่อแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา โดยผู้สื่อข่าวสอบถามถึงภาพรวมการประชุมรัฐสภาเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.62)  ซึ่งพลเอกประยุทธ์ ได้ปฏิเสธตอบคำถาม และมีสีหน้ายิ้มแย้ม อีกทั้งระบุเป็นภาษากฤษ ว่า Good morning how are you?

โดยหลังจากนั้น พลเอกประยุทธ์ ได้ขึ้นไปร่วมลงชื่อเข้าประชุม และเดินลงมาที่ห้องจัดเลี้ยง เพื่อรับประทานอาหารเช้า โดยผู้สื่อข่าวสอบถามว่าพอใจกับภาพรวมการประชุมแถลงนโยบายหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก็ดี

สภาเดือด! “ประยุทธ์”ลั่นตัดขาดรุ่นพี่เตรียมทหาร “เสรีพิศุทธ์”

ทั้งนี้เมื่อสอบถามว่ากังวลหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ระบุว่า ตนเองไม่กังวล ส่วนวันนี้หากฝ่ายค้านอภิปรายสักถามพาดพิงถึงตนก็พร้อมที่จะลุกขึ้นชี้แจงด้วยตัวเองทุกเรื่อง

ขณะที่หลังออกจากห้องรับประทานอาหาร พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดี โดยเมื่อกลับจากการประชุมเมื่อวานนี้ ก็กลับไปทำการบ้าน ส่วนที่มีภาพหลุดออกมาจากการประชุม พล.ประยุทธ์ ระบุว่า ก็จะพยายามปรับปรุง

นายกฯโต้ปมไฟใต้ ลั่น ถ้าจนท.ผิดไปหาหลักฐานมาอย่าพูดลอยๆ

อย่างไรก็ตาม พรรคร่วมรัฐบาล เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมรับประทานอาหาร ก่อนการแถลงนโยบายที่จะมีขึ้นในเวลา 09.30 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ