โจรย่องขโมยของห้องเรียนเด็กพิการ เห็นที่นอนสวยเผลอหลับถึงเช้า ตื่นมาเห็นผอ.โรงเรียนปลุกถึงกับหน้าซีด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตีนแมว ย่องเบา ขโมยของในห้องเรียนเด็กพิการ เห็นที่นอนสวยงามรู้สึกง่วงเผลองีบหลับยาว ตื่นเช้าเห็นผอ.โรงเรียนมาปลุกถึงกับหน้าซีด

วันที่ 30 ก.ค. 2562 นายสาธร เพชรอาวุธ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ (เด็กพิการ) ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช หน่วยบริการทุ่งใหญ่ ตั้งอยู่ในโรงเรียนวัดท่ายาง หลังเก่า หมู่ 2 ต.ท่ายาง แจ้งตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยของใช้เด็กพิการ และยังนอนหลับอยู่ในห้องเรียน

ต่อมา ร.ต.ท.สมโภชน์ เลิศวิทญถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าคุมตัวคนร้ายทราบชื่อต่อมาคือน.ส.วันดี ซื่อแท้ อายุ 39 ปี ชาวต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ที่ภายในเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ของเด็กพิการ เช่นสบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน นมกล่อง สมุด ปากกา ดินสอ และอื่นๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้ปีนรั้วเข้ามางัดประตูห้องเรียนของเด็กพิการเพื่อค้นหาทรัพย์สิน หลังจากขโมยของใช้ได้หลายรายการแล้วจึงนำไปใส่ถุง เวลานั้นเป็นช่วงกลางดึกทำให้คนร้ายรู้สึกง่วงและเห็นที่นอนของเด็กพิการ สีสันสวยงาม น่านอนเล่น จึงคาดว่าจะขอหลับสักงีบก่อนเดินทางกลับแต่สุดท้ายหลับยาวจนถึงช่วงเช้า เมื่อผอ.ศูนย์มาเปิดห้องเรียนพบถึงกับผงะ คิดว่าใครนำศพคนตายมาทิ้งไว้ในห้องเรียน เมื่อสังเกตพบว่ายังหายใจ จึงไปปลุกคนร้ายตื่นมาเห็นถึงกับหน้าซีด จากนั้นจึงแจ้งให้มาคุมตัวไปดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุดังกล่าว เคยถูกคนร้ายบุกงัดขโมยของใช้เด็กพิการมาแล้วหลายครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ย่ามใจ สุดท้ายมาตายน้ำตื้น นอนหลับคาของกลาง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ