ครอบครัวเผยเหตุผล โลงศพ “โน้ต” สีดำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว “พงษ์ธนานิกร” เริ่มทำใจได้หลังสูญเสีย "โน้ต - ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร" เผยเหตุผลใช้โลงศพสีดำ เพราะลูกชายเป็นคนแมนๆ ด้าน “ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ยังช็อก กินยานอนหลับทุกวัน

บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรมศพ โน้ต - ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร ลูกชาย นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า แห่งค่ายรถไฟดนตรี คืนที่ 3 ณ ศาลา 4 วัดธาตุทอง  วานนี้ ( 31 ก.ค. 62 ) มีเหล่าคนบันเทิง อาทิ  แหม่ม- พัชริดา วัฒนา , ปุ้ม -  อรวรรณ เย็นพูนสุข , อุ๋ย -  นนทรีย์ นิมิบุตร , สงกรานต์ เตชะณรงค์ , หนึ่ง สไมล์บัฟฟาโล่ รวมถึง ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

โดย ไอซ์ ได้มาร่วมไว้อาลัยพร้อมกับคุณแม่และเข้าไปพูดคุยพร้อมให้กำลังใจกับทั้งคุณพ่อคุณแม่ของโน้ต ซึ่งเป็นคุณลุงคุณป้า โดยเจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึกสูญเสียในครั้งนี้ว่า

“ทราบข่าวเมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ (27 ก.ค.) ค่ะ ตอนนั้นถ่ายละครอยู่ ผู้จัดการส่วนตัวก็ไลน์มาถามว่าทราบข่าวหรือยัง พอเห็นข่าวก็ตกใจว่าเป็นพี่โน้ตเหรอ ด้วยความที่มันเป็นอุบัติเหตุและเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง คือไอซ์ทราบอยู่แล้วว่าพี่โน้ตชอบขับมอเตอร์ไซค์ แต่พอเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ค่อนข้างที่จะช็อก คือไอซ์กับพี่โน้ตและครอบครัวเจอกันตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเจอกันในงานของครอบครัว แต่พอเริ่มโตพี่โน้ตก็ไปเรียนที่ต่างประเทศ ช่วงนั้นก็จะมีห่างกันบ้าง แต่ทุกครั้งที่ครอบครัวมีงาน ลูกหลานก็จะต้องมากันพร้อมหน้า ซึ่งล่าสุดที่เจอกันก็ที่งานศพค่ะ (หน้าเศร้า)​ เป็นงานศพคุณลุงที่เป็นพี่ชายของคุณพ่อไอซ์ค่ะ น่าจะเมื่อประมาณ 2 - 3 เดือนก่อน ตอนนั้นเจอก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเยอะเลย ภาพจำที่มีต่อพี่โน้ตคือเป็นคนเรียบร้อย จากลุคของคนที่ชอบขับมอเตอร์ไซค์คนก็จะมองเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่จริงๆแล้วพี่โน้ตเป็นคนน่ารักมาก รักคุณย่ามาก ตั้งแต่พี่โน้ตจากไปก็ยังไม่เคยฝันถึงเลย กินยานอนหลับเกือบทุกวัน คือเราอยู่ในภาวะช็อกมากกว่า ภาพข่าววันที่เกิดเหตุไอซ์ไม่ได้ดูเลยค่ะ เลือกที่จะไม่ดูดีกว่า พอเห็นเป็นรูปพี่เขาปุ๊บเราก็ไม่ดูเลย แต่ต้องยอมรับว่าที่บ้านพี่เขาเข้มแข็งมากๆเลย ตั้งแต่ที่รู้ข่าวไอซ์ก็ได้คุยกับครอบครัวคุณลุงว่าไอซ์เพิ่งรู้ข่าวนะ ก็ถามว่าโอเคไหมที่บ้านเป็นยังไงกันบ้าง เขาก็บอกว่าประคองกันอยู่ ที่บ้านก็ให้กำลังใจกันอยู่ เพราะว่าคุณป้าเขาก็ค่อนข้างจะรักพี่โน้ตมาก แต่วันนี้ก็เห็นว่าคุณป้าดีขึ้นแล้ว ก็ได้ให้กำลังใจคุณลุง คุณป้า ไอซ์เข้าใจเลยเพราะพี่โน้ตเป็นลูกคนสุดท้องของที่บ้าน ก็เหมือนเป็นความหวังของที่บ้านเนอะ แล้วพี่โน้ตเขาก็เป็นคนดี เป็นคนที่น่ารักในสายตาของหลายๆ คน ในสายตาของครอบครัว แล้วก็เป็นหลานที่น่ารักของคุณย่า ของคุณลุงทุกคน ทุกคนรักเขาหมดเลยค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย ก็อยากให้กำลังใจครอบครัวพี่เขามากๆ ก็คิดว่าพี่หลับสบายแล้ว ไอซ์ก็ไม่ได้มีโอกาสบอกลาอะไร แล้วเรื่องอุบัติเหตุเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็รู้สึกว่าในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็อย่างที่คุยกับคุณลุงเมื่อกี้ก็คือฟ้าสั่งมา ก็ถือว่าพี่เขาไปสบาย พี่เขาหลับสบายแล้วค่ะ"

ด้าน แอปเปิ้ลหน่อย - วรัษฐา พงษ์ธนานิกร พี่สาวของโน๊ต ได้เผยถึงสาเหตุที่ครอบครัวใช้โลงศพสีดำว่า “เพราะน้องชายเป็นคนชอบสีดำ ไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้เกี่ยวกับการถือเคล็ดอะไร แค่ครอบครัวอยากจะทำในสิ่งที่น้องชายชอบเท่านั้น เพราะน้องเป็นสไตล์ผู้ชายมากๆ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ชอบทำอะไรในสไตล์ผู้ชายๆ ก็เลยตกลงกันว่าเอาโลงเป็นสีดำให้น้องดีกว่า แต่ก็ยอมรับว่ามีคนถามเยอะเหมือนกัน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ”

“ระย้า รถไฟดนตรี” โพสต์เฟซบุ๊กเล่าถึงชีวิต "โน๊ต" ลูกชาย

ขอบคุณภาพจาก Manager Online

เผยหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หัวขาด ที่แท้ “แตงโมโน้ต” ลูกชาย “ระย้า รถไฟดนตรี”

เปิดวงจรปิด คลี่ปมหนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์เสียชีวิต

ดับสยอง !! หนุ่มบิ๊กไบค์ ซิ่ง ชนขอบสะพานหัวขาด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ