ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อนรวบนักพนัน 116 คนเงินสดครึ่งล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง บุกจับบ่อนการพนันใน จังหวัดสมุทรปราการ ได้ เจ้ามือ และ นักพนันกว่า 100 คน พร้อมของกลาง เงินสดกว่า 500,000 บาท

เมื่อวันที่ (2 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักพนัน ชาย-หญิง นับร้อยคน กำลังลักลอบเล่นการพนัน ที่บ่อนการพนันในซอยรัตนราช 1 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งฝ่ายสืบสวน สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ได้แฝงตัวปะปนเข้าไป ก่อนชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการ ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม นำกำลัง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และ เจ้าหน้าที่รวมแล้วกว่า 50 นาย บุกเข้าจับกุม เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์กว่า 40 คัน ในบริเวณรั้วบ่อนพนัน ส่วนรถยนต์ 40 คัน แยกจอดโดยรอบ สามารถจับกุม ผู้อยู่ในบ่อนการพนันได้ทั้งหมด 116 คน แยกเป็น เจ้ามือ 15 คน นักพนัน ชาย -หญิง 101 คน ตรวจยึด โต๊ะพนันไฮโลว์ 1 โต๊ะ โต๊ะพนันเสือมังกร 3 โต๊ะ อุปกรณ์การเล่นไฮโลว์  เล่นไพ่เสือมังกร เงินสดกว่า 500,000 บาท  กล้องวงจรปิด 27 ตัว  รวมทั้ง บัญชีเงินหมุนเวียนในบ่อนกว่าวันละ 1,000,000 บาท  

ผู้อำนวยการ ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เปิดเผยว่า การจับกุมบ่อนการพนันแห่งนี้ มีข้อมูลจากการร้องเรียนของประชาชนที่ระบุว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน หลายแห่งในพื้นที่ จึงให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าสืบสวนหาข่าว กระทั่ง บันทึกภาพการกระทำผิดไว้ได้อย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ก็จะทำการสืบสวนจับกุม หากพบว่า ยังมีการฝ่าฝืนลักลอบเปิดบ่อนการพนันในสถานที่อื่นอีก  

จากนั้นจึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ