พยานเผยนาทีพยายามยื้อชีวิตนักปั่นถูกชนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พยานที่เห็นเหตุการณ์และเป็นคนแรกที่เข้าให้การช่วยเหลือนักปั่นที่รอดชีวิตจากเหตุ นศ.เมาแล้วขับ เมื่อ4ปีก่อน แต่ต้องมาเสียชีวิตจากการถูกรถเก๋งขับชน เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เผยเสียใจที่ช่วยไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ตร.ให้เป็นพยาน พร้อมให้ความร่วมมือ

ความคืบหน้ากรณีว่าที่ร้อยตรีสุพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี นักปั่นสมาชิกชมรมปั่นจักรยานเสือสันทราย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนบนถนนเชียงใหม่-สันทราย(สายเก่า) หน้าเทศบาลตำบลสันทราย เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยการเสียชีวิตครั้งนี้มีผู้ตั้งประเด็นสงสัยด้วยว่าคู่กรณีเมาแล้วขับหรือไม่

นายเพลิง เกรียงไกร อายุ 28 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปให้การช่วยเหลือ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปธุระ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันที่ชนขับสวนไปด้วยความเร็ว และเห็นรถจักรยานของว่าที่ร้อยตรีสุพล กระเด็นมาตามทาง ส่วนร่างของว่าที่ร้อยตรีสุพล กระเด็นตกลงไปข้างทางที่มีน้ำขังอยู่ ตัวเองจึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือทันทีเนื่องจากพอมีความรู้และประสบการณ์จากการเป็นอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยมาก่อน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากระดูกแขนหักผิดรูป รวมทั้งชีพจรอ่อนมากและอาการสาหัสเพราะน่าจะถูกชนอย่างแรง  จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนคู่กรณีหลังจากที่ขับชนประมาณ 5 นาที ก็ได้ขับรถวนกลับมาจอดดูเหตุการณ์และลงจากรถมาในสภาพที่ตื่นตกใจ พร้อมโทรแจ้งประกัน และรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าไม่รู้ตัวว่าขับชนคน จนกระทั่งขับไปแล้วเห็นกระจกหน้ารถแตก จึงย้อนกลับมาดู ซึ่งจากสภาพของคนขับรถวันนั้นคือมีดวงตาแดงกล่ำและดูสะลึมสะลือ ก็อาจจะเป็นการหลับในตามคำให้การได้ ส่วนตนเองตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เป็นพยานหากติดต่อมาก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง

เบื้องต้นเรื่องการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของคู่กรณีที่ขับรถชนว่าที่ร้อยตรีสุพล นั้น ทางตำรวจได้ให้แพทย์ทำการตรวจวัดแล้ว แต่ยังอยู่ระหว่างรอผล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ