“ผู้กองปูเค็ม” โผล่ชูป้าย “ชักศึกเข้าบ้าน” ใส่ “ธนาธร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กองปูเค็ม โผล่ชูป้าย “ชักศึกเข้าบ้าน” ให้ “ธนาธร ที่พิษณุโลก หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ไม่หวั่น บอก ไม่เป็นไร เป็นสิทธิตามหลักการประชาธิปไตย

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมแกนนำและสมาชิกพรรค ได้เดินทางมาปราศรัยที่สวนกลางเมือง จ.พิษณุโลก เย็นวานนี้โดยหลังจากนายธนาธร ขึ้นปราศรัยได้เพียงไม่ถึง 1 นาที ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือผู้กองปูเค็ม ได้เดินทางมาชูป้ายข้อความว่า “ชักศึกเข้าบ้าน” ต่อหน้าเวที ทำให้คนฟังปราศรัยส่วนใหญ่ไม่พอใจและโห่ไล่ อย่างไรก็ตามหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ บอกว่าไม่เป็นไร..เป็นสิทธิ์ตามหลักการประชาธิปไตย สามารถกระทำได้

จากนั้นนายธนาธรก็ปราศรัยต่อ โดยระบุว่า 2 เรื่อง คือ ความเคลื่อนไหวในการเตรียมจัดทีมลงสู้ศึกการเมืองท้องถิ่น ชิงเก้าอี้นายก-สมาชิก อบจ. และเรื่องรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญทั่วประเทศ เพราะรัฐธรรมนูญปี 2560 นี้ได้เขียนป้องกันไว้ ทำให้การแก้ไขทำได้ยาก และตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. เป็นต้นไป พรรคอนาคตใหม่จะเคลื่อนขบวน จะรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญต่อไป

"ธนาธร" ลั่น ไม่ต้องการเป็นศัตรู "ณัฏฐพล" ปมถือหุ้น

"ธนาธร"งง ถูกออกหมายเรียกผิดยุยงฯ ยันไม่ใช่คนซ้ายจัด

โดยพรรคฯเตรียมสรรหาบุคคลลงสมัครเวทีการเมืองท้องถิ่น เตรียมคัดสรรว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ใน 15 จังหวัดใหญ่ ซึ่งพิษณุโลก ก็เป็น 1 ใน 15 จังหวัดที่พรรคอนาคตใหม่จะส่งลงเลือกตั้ง แต่ยังไม่บอกชื่อว่าเป็นบุคคลใด คาดว่าจะลงสมัครช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ จึงขอให้ประชาชนได้เห็นถึงความสำคัญขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่นำงบประมาณมาช่วยพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ