ทลายแหล่งมั่วสุม รวบ 3 ผู้ต้องหาขณะนั่งสูบกัญชาโรยหน้าเฮโรอีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะแฝงตัวเป็นชาวบ้านค้นบ้านเป้าหมายที่ใช้มั่วสุมเสพยารวบผู้ต้องหาได้ 3 คนขณะกำลังนั่งสูบกัญชาโรยหน้าด้วยเฮโรอีนและสูบยาบ้า

วันนี้( 4 ส.ค. 2562) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา นำโดย นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดงานป้องกัน ร่วมกับสมาชิก อส. ตำบลแค เข้าตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่2 ต.แค อ.จะนะ เนื่องจากได้รับรายงานว่าถูกใช้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาเสพติด

ขณะเข้าตรวจค้นพบชาย 3 คนกำลังนั่งล้อมวงสูบกัญชาโรยหน้าด้วยเฮโรอีน และสูบยาบ้า อยู่บนชั้นสองของบ้านด้วยอาการเคลิ้มและแทบไม่ได้สนใจว่าใครเข้ามาหรือเป็นเจ้าหน้าที่ เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกันที่มาร่วมเสพยาและขอซื้อยาบ้าเพราะเจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นชาวบ้านทั่วไปไม่ได้สวมชุดเครื่องแบบและมากันแบบเงียบๆ

แต่เมื่อทั้ง 3 คนเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นชายแปลกหน้าถึงกับตกใจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและสามารถจับกุมทั้งสามคนเอาไว้อย่างง่ายดายขณะนั่งล้อมวงกันอยู่แทบไม่ได้ลุกขึ้นวิ่งหนีประกอบด้วย นายมูฮัมหมัด หมันปาน อายุ 43 ปี นายวัชรินทร์ หลำเมาะ อายุ 36 ปี และนายอัสนี โสะสัน อายุ 30 ปี พร้อมของกลางกัญชาที่โรยหน้าด้วยเฮโรอีนและยาบ้า 1,220 เม็ดและอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ทลายแหล่งปลูกกัญชาออแกนิค จ.ชลบุรี

ฝ่ายปกครองกาญจนบุรีทลายแหล่งมั่วสุมยาเสพติด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ