เตือนภัย! โจรขี่จยย.ไล่จับหน้าอกหวังชิงทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามหาเหยื่อหญิงสาวถึงที่เปลี่ยวก็จะขี่ประกบยื่นมือมาจับหน้าอกพร้อมผลักให้รถล้ม หวังจี้ชิงทรัพย์ แต่มีสาวใจเด็ดถีบรถจักรยานยนต์คนร้ายจนเสียหลัก ก่อนบิดหนีรอดหวุดหวิด เข้าแจ้งความกับตำรวจ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Fonn Diamond" โพสต์ข้อความว่า ฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่ทำงานกับบ้านดึกๆ เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ เอาผ้าปิดหน้าและยื่นมือมาจับหน้าอกแล้วจะผลักให้รถล้มลง แต่โชคดีที่หญิงสาวคนดังกล่าวไหวตัวทัน ตั้งสติเอาเท้าถีบไปที่รถคนร้ายเสียหลัก รอดหนีมาได้อย่างหวุดหวิด และเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังจากนั้นปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีหลายคนบอกว่ามีคนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาก่อนหน้านี้อีกหลายราย

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Fonn Diamond" เพื่อสอบถามรายละเอียด โดยสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ส่วนตัวทั้งกลัวและตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ไว้แล้ว โดยไม่คิดเลยว่าถนนเส้นทางนี้ ที่ตนใช้เดินทางมาที่ทำงานและกลับบ้านหลังเลิกงานเป็นประจำทุกวัน ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้  จึงอยากวอนตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคมต่อผู้หญิงอย่างมาก

ชาวเน็ตแชร์คลิปโจรขี่จักรยานยนต์ชิงทรัพย์

สาวเมืองมหาสารคามผวาบิ๊กไบค์ขี่รถไล่จับหน้าอก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ