ถนนทรุดใจกลางกรุงเทพฯ กระบะสุดซวยตกหลุมไปต่อไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถ.เพชรบุรี ทรุดตัว ทำกระบะโชคร้ายตกหลุมกว้าง สามเมตร ยาวว 6 เมตร ลึก 1 เมตร ไปต่อไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุ รถกระบะคันหนึ่งแล่นมาที่หน้าบริเวณอาคารวานิช ถ.เพชรบุรี  แต่จู่ๆถนนเกิดทรุดตัวเป็นหลุมกว้าง ทำรถตกหลุมและไปต่อไม่ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเร่งแก้ไข พร้อมทั้งเร่งระบายการจราจร เมื่อเวลา เช้ามืดที่ผ่านมาเกิดเหตุ

โดยหลุมดังกล่าวมีความกว้างกว่า 1.5 เมตร ความลึกประมาณ1เมตรก ซึ่งเกิดขึ้นที่ ถนนเพชรบุรีขาเข้าใกล้แยกทางด่วนเพชรบุรี โดยมีตำรวจ สน พญาไท และหน่วยงานเทศกิจ. กทม สำนักงานเขตราชเทวี ช่วยกันระบายการจราจร และแจ้งหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเร่งซ่อมแซมด่วน

ทางหลวงชนบทเร่งปรับพื้นถนนเลียบคลอง 1 หลังทรุดเป็นหลุมลึก 2 เมตร

ชาวบางบัวทอง ร้องถนนทรุด 4 ปี ไร้หน่วยงานดูแล

นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการเขตราชเทวี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะนี้ ได้ประสานกับ สำนักการโยธา สำนักการระบายน้ำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตำรวจ สน.พญาไท ด้วย โดยจะมีการนำเครื่องจักร และ หินคลุก มาเทราด ซ่อมแซมให้แล้วเสร็จ ภายในเวลา 16.00 น. วันนี้ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบ กับการจราจร ในช่วงเย็น
สำหรับสาเหตุของการเกิดหลุมขนาดใหญ่ เบื้องต้น สำนัการโยธา ประเมินว่า น่าจะเกิดจาก น้ำใต้ดิน กัดเซาะเป็นเวลานานในบริเวณใกล้เคียง การก่อสร้างบ่อพักต่างๆ ใต้ดิน พบว่าหลุมดังกล่าว มีขนาดกว้าง 3 เมตร ยาว 6 เมตร ลึก 1 เมตร
ขณะที่ตำรวจจราจร สน.นครบาลพญาไท ได้เข้าอำนวยความสะดวก กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเช้า ซึ่งมีการนำแผงกั้น และสัญญานจราจร มาปิดการจราจร 1 ช่องทาง สำหรับสภาพการจราจร ในเส้นทางถนนเพชรบุรี ที่ผ่านหลุมขนาดใหญ่ ติดขัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถใช้เส้นทางได้เพียง 2 ช่องจราจร เท่านั้น
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่ามีประชาชน ได้เข้าแจ้งความ ว่า ขับรถกระบะ ตกหลุมดังกล่าว 1 คัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่า จากเหตุการณ์นี้จะต้องมีผู้รับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

//

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ