รวบหนุ่มเมียนมาร์ขายน้ำกระท่อม "บุฟเฟ่ต์ หัวละ 50 บาท" เมาไม่อั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุกจับหนุ่มเมียนมาร์คาห้องเช่า หลังเปิดห้องรับนักเสพ จัดโปรสุดคุ้ม "น้ำท่อมบุฟเฟ่ต์" หัวละ 50 บาท เมาไม่อั้น ลูกค้าแน่น แถมมีบริการซื้อกลับบ้าน

ตำรวจเข้าตรวจค้นที่ห้องแถวเลขที่ 214 / 11 ซอยณรงค์มิตร 3 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากสืบทราบว่าที่ห้องแถวดังกล่าวมีการลักลอบผลิตน้ำกระท่อมและเสพยาเสพติด  เมื่อตรวจสองห้องที่อยู่เกือบด้านในสุด พบว่าประตูหน้าห้องถูกคล้องด้วยกุญแจล็อกปิดไว้ แต่ภายในมีเสียงคนอยู่หลายคน จึงใช้คีมตัดกุญแจออก พบกลุ่มชาย ในห้องรวม 22 คน แบ่งเป็นผู้ที่มาเสพยาเสพติด 21 คน เป็นคนไทย 6 คน แรงงานข้ามชาติ 15 คน และผู้ผลิตน้ำกระท่อมอีก 1 คน

นอกจากนี้ ยังพบของกลางหม้อต้มน้ำกระท่อม 3 หม้อเล็ก กับแก้ว 22 ใบ ส่วนห้องพักด้านหลังอีก 1 ห้อง พบทั้งใบกระท่อมสดประมาณ 5 – 6 กิโลกรัม , หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 หม้อ , น้ำกระท่อมที่ต้มบรรจุขวดแล้วประมาณ 300 ขวด แช่อยู่ในถังเย็น, ยาแก้ไอ กับ น้ำอัดลมที่ใช้เป็นส่วนผสมอีกจำนวนมาก

สอบสวนเบื้องต้นนายตา สัญชาติเมียนมาร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมทั้งหมดเพียงคนเดียว โดยได้เช่าห้องด้านหลังไว้ 1 ห้อง เพื่อใช้ผลิตน้ำกระท่อม และเช่าห้องพักไว้ 2 ห้อง เพื่อเปิดต้อนรับลูกค้า ซึ่งแต่ละห้องจะมีการทำสัญลักษณ์เอาไว้บ่งชัดให้รู้ว่าเป็นห้องที่จำหน่ายน้ำกระท่อม โดยจะให้ลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มกินได้ครั้งละประมาณ 10 – 12 คน คิดเป็นค่าหัวแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 50 บาท ใครอยากกินมากกินน้อยก็ตักกินกันเองเอาตามใจชอบ ถ้าลูกค้าจะซื้อน้ำกระท่อมกลับบ้าน ก็ขายเป็นชุดละ 150 บาท ให้เอากลับไปผสมกินกันเองที่บ้าน โดยตนเองนั้นได้ลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายให้กับแรงงานข้ามชาติและแรงงานไทยมานานกว่า 1 ปีแล้ว

จากนั้น ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในความครอบครองเพื่อผลิต จำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย

อ้างคึกคะนอง ! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กให้ลูกดูดน้ำท่อม ตร.ยันแค่ "น้ำชา" พร้อมแจ้งข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมฯ

เคอรี่ตะลึง! โร่แจ้งตำรวจ พบลูกค้าส่ง “ใบกระท่อม”จากสุราษฎร์ปลายทางแพร่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ