“ปารีณา” ขึ้นโรงพักแจ้งเอาผิด “ช่อ” โอดโดน Fake News มาตลอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ๋ ปารีณา” แจ้งความเอาผิด “ช่อ พรรณิการ์” โอดตัวเองโดน Fake News มาตลอด ลั่น โพสต์เฟซบุ๊กต่อต้องต่อต้านกลุ่มคนชังชาติ

วันนี้ 7 ส.ค. 2562 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีน.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ที่กล่าวหาว่าถูกพาดพิงให้ได้รับความเสียหาย

น.ส.ปารีณา กล่าวถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ ไปฟ้องร้องต่อศาลอาญาว่าโพสต์ข้อความที่เป็นข่าวปลอม(Fake News) ว่า ตนพร้อมที่จะไปขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีอยู่เเล้ว คนโดน Fake News มาตลอด คือตนเอง ไม่ใช่ พรรคอนาคตใหม่ หรือ ช่อ พรรณิการ์ หรือ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ถ้าทุกคนย้อนไปดูจะพบว่าตนเองโดน Fake News เยอะมาก ล่าสุดมีเฟซบุ๊กปลอมที่ใช้ชื่อของตนไปโพสต์ ต่อว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ด้วย ซึ่งตนเองไม่เคยคิดที่จะทำอย่างนั้น อีกทั้งมีการ นำเฟซบุ๊กปลอมดังกล่าวไป ด่าทอ หยาบคาย ประชาชนที่อยู่ในจ.ราชบุรี ด้วย

“ที่มาแจ้งความในวันนี้ เพราะมีคลิปที่คุณช่อ ยืนแถลงข่าวต่อว่าให้ดิฉันเสียหาย ที่ผ่านมาดิฉันก็เสียหายเยอะแล้ว และ สังคมก็รู้อยู่แล้วว่าใครอยู่เบื้องหลัง Fake News ต่างๆ และไม่ใช่เฉพาะดิฉันเพียงคนเดียว พล.อ.ประยุทธ์ ก็โดน Fake News เยอะเลย”

ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงลบข้อความที่พรรคอนาคตใหม่อ้างว่าเป็นหลักฐานในการฟ้องหมิ่น น.ส.ปารีณา ระบุว่า ให้ศาลพิสูจน์หลักฐานที่เขาเอาไปฟ้องก็แล้วกัน เพราะตนเองโพสต์ข้อความทุกวัน  และ นักข่าวบางคนยังตามไปกดไลน์เพจเฟซบุ๊กที่ไม่ใช่ของตนเอง มีการก๊อปรูปกิจกรรมของตนเองไป เหมือนเอาไปล่อให้คนเข้ามาด่าตนเอง และ เฟซบุ๊กของตนเองปิดสาธารณะไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะมีหยุดโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กหรือไม่ เพราะมีคนออกมาตำหนิเป็นจำนวนมาก น.ส.ปารีณา กล่าวว่า “ดิฉันโพสต์ตามปกติ ดิฉันเป็นคนที่บอกตรงๆเลยว่าขอต่อต้านกลุ่มคนที่ชังชาติ กลุ่มคนที่จะมาทำลายชาติบ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้าเข้าไปดูในโลกโซเชียลจะมีคนเห็นด้วยกับดิฉันเยอะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ น.ส.ปารีณา ได้นัดสื่อมวลชนเวลา 10.00 น. ที่สน.ลุมพินี แต่วันนี้กลับเดินทางไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ เมื่อรู้ว่ามีสื่อมวลชนมารอเป็นจำนวนมาก จึงได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง รีบมาที่สน.ลุมพินีทันที พร้อมกล่าวขอโทษสื่อมวลชนที่ต้องรอนาน

“ช่อ พรรณิการ์” ยื่นฟ้อง “เอ๋ ปารีณา” แล้ว

“ช่อ พรรณิการ์” ยื่นฟ้องศาลอาญา “ปารีณา” โพสต์หมิ่นโยงระเบิดป่วนกรุง

เปิดประวัติ “ปารีณา ไกรคุปต์” จาก “ไทยรักไทย” สู่ “พลังประชารัฐ”

“ปารีณา” ฟ้องเอาผิด 5,000 รายชื่อรุมถล่มปม“อีช่อ”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ