ขนส่งฯสั่งปรับ 6 พัน แท็กซี่ชักปืนขู่เก๋งขับปาดหน้า พบเจ้าของรถเป็นตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปแท็กซี่ใจร้อนขับรถปาดหน้ากับรถเก๋ง และชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ล่าสุดกรมขนส่งทางบก ตรวจสอบรู้ตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่แล้ว และเตรียมลงโทษปรับ ฐานขับรถประมาทหวาดเสียวและ แสดงกิริยาไม่สุภาพ ในส่วนคดีอาญาเกี่ยวกับการพกอาวุธปืนนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจพื้นที่ สน.ปากคลองสาน

เพจ "เฮียขับรถ"ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ คนขับรถแท็กซี่ชักปืนออกมาเล็งใส่คนขับรถเก๋ง ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวรีบขับหนีออกไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 6 ส.ค. ซึ่งในคลิปเห็นทะเบียนรถแท็กซี่ชัดเจน คาดว่าเกิดขึ้นบนสะพานตากสินมุ่งหน้าสาทร

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าเป็นรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน 1มค-717 กทม. ผู้ถือกรรมสิทธ์คือร้อยตำรวจตรีวิโรจน์ เทียนทองคำ จากการสอบถามผู้ขับรถแท็กซี่ทราบว่า สาเหตุเกิดจากการขับรถปาดหน้ากันไปมาบนถนน ซึ่งผู้ขับรถได้ถูกตั้งกรรมการสอบวินัยที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงยังไม่สะดวกที่จะมารายงานตัวที่กรมการขนส่งทางบกเบื้องต้นกระทำความผิดตาม พรบ.รถยนต์ฯ ฐานขับรถด้วยความประมาทน่าหวาดเสียว  มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ฐานแสดงกิริยาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

ในส่วนของคดีอาญาเกี่ยวกับการพกพาอาวุธปืนและข้อหาอื่นๆ นั้น อยู่ในอำนาจของพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุคือ สน.ปากคลองสาน ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบว่า มีการติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

จากข้อมูลชื่อเจ้าของรถแท็กซี่ระบุเป็นของตำรวจนายหนึ่ง ที่สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบตัวบุคคล เบื้องต้น พ.ต.อ.ภาคภูมิ ศรีลาภะมาศ ผู้กำกับการสภ.กระทุ่มแบน ระบุเพียงว่าขณะนี้มีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ส่วนคนในคลิปจะใช่ตัวบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างถึงหรือไม่นั้น คงต้องรอให้กระบวนการสอบสวนเป็นที่สิ้นสุดลงเสียก่อน ถ้าพบว่ามีการกระทำผิดโดยเจตนาจริง ก็จะต้องถูกลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอน

แท็กซี่เลือดร้อนชักปืนขู่เก๋ง ฉุนถูกขับปาดหน้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ