ชาวบ้านสุดทน แจ้งตร.จับวัยรุ่นค้ายาในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายปกครอง รวบวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ เร่ขายยาบ้าและไอซ์ ให้กลุ่มวัยรุ่นข้างทางโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย จนชาวบ้านเอือมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่ให้จับ

เมื่อคืนนี้ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา วางแผนจับกุมวัยรุ่นค้ายาเสพติดที่บริเวณริมถนนสายสาธุ – บางยี่รงค์ ตำบลบางแค อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการซื้อขายยาเสพติดกันบริเวณถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงซุ่มดูและขับรถออกตรวจตรา จนกระทั่งเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับขี่มาประกบตีคู่กันลักษณะมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงสะกดรอยตาม และแสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัวได้ 1 ราย แบบคาหนังคาเขา ทราบชื่อคือ นายปฐวี เต็งสกุล อายุ 20 ปี พร้อมของกลางเป็นไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 0.80 กรัม ซึ่งถืออยู่ในมือ 1 ถุง และซุกซ่อนอยู่ในขอบกางเกงอีก 1 ถุง

นายปฐวีฯ สารภาพว่าตนเองมีอาชีพรับจ้างปอกมะพร้าวมีรายได้วันละ 300 บาท แต่เงินที่หามาได้นั้นไม่พอใช้ ประกอบกับตนเองติดยาเสพติดด้วย จึงหาซื้อยาเสพติด(ไอซ์และยาบ้า) มาเสพและแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักกันโดยจะนัดหมายส่งยาเสพติดกันที่บริเวณริมถนนในเวลาตอนดึกเนื่องจากปลอดจากสายตาผู้คน  ก่อนถูกจับได้นัดแนะกับลูกค้าที่จะมารับไอซ์ในราคาถุงละ 500 บาท ซึ่งขณะที่กำลังจะยื่นมือส่งของให้กับลูกค้าได้ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้เสียก่อน ส่วนเพื่อนที่เป็นลูกค้ามารับยาเสพติดอาศัยความไวหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ