ฆ่ายัดตู้เสื้อผ้า เสี่ยโรงน้ำแข็ง คาดฝีมือลูกจ้างต่างด้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพ เสี่ยโรงน้ำแข็งถูกฆ่ายัดสู้เสื้อผ้า คาดฝีมือลูกจ้างต่างด้าวที่มาปรับปรุงบ้าน

พ.ต.ท.พลวัต​ นาคประถม​ สว.(สอบสวน)​ สน.ประชาชื่น​ รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง  ภายซอยวงษ์สว่าง​19​ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว​ 2 ชั้น​ ปลูกติดกัน​ 2 หลัง​ ตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 2 พบศพของ นายพรศักดิ์​ วัฏฏวนิชย์กุล​ อายุ​ 72​ ปี​ หรือเฮียหยู​  เจ้าของโรงน้ำแข็ง  เป็นอดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ​ถูกซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า สภาพศพ สวมเสื้อเชิร์ตลายสีขาว​ กางเกงแสลคสีดำ​ มีบาดแผลถูกของแข็งไม่ทราบชนิดตีเข้าที่บริเวณหน้าผาก​ มีบาดแผลที่ศีรษะ​ มีคราบเลือดที่ใบหน้าและมือขวา​ สภาพศพนั่งหลังพิงตู้​ และชันเข่าขึ้นมา​ และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ​ 8​ ชั่วโมง​  จากการตรวจสอบพบว่ามีสร้อยคอทองคำที่ผู้ตายมักสวมใส่ที่คอเป็นประจำหายไป​

เบื้องต้นพบว่า​ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาดูบ้านที่กำลังปรับปรุง​ เมื่อช่วงเย็นวันที่​ 11​ ส.ค.ที่ผ่านมา​ ก่อนที่ในเวลา​ 04.00​ น.​ วันที่​ 12​ ส.ค. ลูกชายของผู้ตายได้ออกมาตามหาเนื่องจากผู้ตายหายตัวไป​ กระทั่งมาพบว่าเป็นศพ

พบเบาะแสสาวถูกฆ่ายัดกระเป่าถ่วงแม่กลอง

รวบเพิ่ม !! กองปราบ จับ ผู้ต้องหา ฆ่ายัดถังโบกปูน

จากการสืบสวนทราบว่า​ ผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างชาวต่างด้าว ที่มาปรับปรุงบ้านซึ่งได้เข้ามาทำงานได้ประมาณ​ 2 เดือน​ โดยมีเพื่อนเข้ามาทำก่อนหน้านี้และได้ชักชวนผู้ก่อเหตุเข้ามา​

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณบ้าน​พัก สามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้​ 1 ราย​ เป็นชายชาวพม่ารูปร่างเล็ก​ ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ