ช่างโดดเก็บตลับเมตรตกทะเล เผยภรรยาซื้อให้ก่อนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างรับเหมาทำตลับเมตรที่ภรรยาซื้อให้ตกลงไปในทะเล ก่อนกระโดดหวังลงไปเก็บ แต่จมโคลนขึ้นมาไม่ได้ เจ้าหน้าที่เทศบาลต้องมาช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ (13 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธไตรคุณธรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเสม็ด ได้รับแจ้งมีคนตกลงไปในทะเลจมโคลนขึ้นไม่ได้ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ชลมารถวิถี หรือสะพานใหม่เลียบชายทะเลเมืองชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ บริเวณด้านล่างของสะพานในทะเลพบ ชาย 1 รายนอนจมโคลนอยู่ขยับตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกโยนลงไปพร้อมบอกให้คล้องตัว ก่อนช่วยกันดึงขึ้นมา ท่ามกลางประชาชนที่ผ่านไปมาจอดรถดูเป็นจำนวนมาก

โดยหลังช่วยขึ้นมาได้ นายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนเป็นช่างรับเหมา ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งเล่นริมขอบสะพานสะพานชมวิวทะเลนั่งคิดถึงภรรยาที่เพิ่งเสียชีวิต ระหว่างนั้นตลับเมตรเครื่องมือคู่กายที่ภรรยาซื้อมาให้ในราคา 350 บาท ตกลงไปในทะเล ด้วยความลืมตัวประกอบกับมีคุณค่าทางจิตใจเป็นของที่ภรรยาซื้อให้จึงรีบกระโดดตามลงไปเก็บ สุดท้ายถูกโคลนดูดและมีความสูงจึงขึ้นไม่ได้ โชคดีที่มีประชาชนมาออกกำลังกายเห็นช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ