สนามบินฮ่องกง ยกเลิกเที่ยวบินอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามบินนานาชาติฮ่องกงประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินอีกครั้งวันนี้ หลังกลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยบุกยึดพื้นที่ภายในอาคารผู้โดยสาร

กลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยหลายร้อยคนเริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังจากที่สนามบินเพิ่งจะเปิดให้บริการบางส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อระบายผู้โดยสารที่ตกค้าง

เบื้องต้น มีรายงานว่า กลุ่มผู้ประท้วงเสื้อดำ รวมตัวกันเต็มอาคารผู้โดยสารขาออก และพยายามนั่งขัดขวางผู้โดยสารจำนวนมากที่จะเดินทางไปเช็คอินและขึ้นเครื่อง ล่าสุด ทางสนามบินประกาศยกเลิกการเช็คอินผู้โดยสารทั้งหมดแล้ว นั่นหมายความว่า ทุกเที่ยวบินที่จะออกจากเกาะฮ่องกงถูกยกเลิกแล้ว คาดว่าตลอดทั้งวันนี้ จะไม่มีผู้โดยสารคนใด สามารถเดินทางออกจากฮ่องกงได้อีกเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน

สนามบินฮ่องกง เริ่มกลับมาให้บริการบางส่วนวันนี้

ฮ่องกง ยกเลิกทุกเที่ยวบิน!!

การยึดพื้นที่อาคารผู้โดยสารครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้โดยสารจำนวนมาก หลายคนถึงขั้นมีปากเสียงกับผู้ประท้วง และพยายามจะฝ่าแนวกั้นเพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องให้ได้  อย่างไรก็ตาม มีผู้ประท้วงบางส่วนที่เริ่มรู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพวกเขาไม่ตั้งใจจะให้กระทบกับผู้โดยสาร บางคนบอกว่า นี่จะยิ่งเพิ่มความชอบธรรมให้รัฐบาลปราบปรามผู้ประท้วง

ขณะที่ตลาดหุ้นฮ่องกงปิดการซื้อขายวันนี้ลดลงกว่า 2% ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักลงทุนไม่มั่นใจในเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้น

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ