หนุ่มเสพยาหลอนหนัก จำชื่อตัวเองไม่ได้ วิ่งหนีเข้าป่าหญ้า อ้างมีคนไล่ยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเสพยาเกิดอาการหลอนหนัก แม่แต่ชื่อตัวเองยังจำไม่ได้ อ้างมีคนไล่ยิงวิ่งหนีไปหลบป่าหญ้า ตำรวจและกู้ภัยต้องช่วยกันควบคุมตัวอย่างทุลักทุเล

เวลา 13.30 น.วันนี้ 18 ส.ค. 2562 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม รับแจ้งเหตุมีคนเกิดอาการคุ้มคลั่งหวาดผวาอ้างมีคนตามไล่ยิงได้หลบไปซ่อนตัวอยู่ในแอ่งน้ำที่มีป่าหญ้าขึ้นรกทึบในพื้นที่หมู่ 5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฯ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 20-30 ปี หลบซ่อนตัวอยู่ในแอ่งน้ำป่าหญ้ารกทึบต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาจากน้ำใช้เวลานานกว่า 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงได้ประคองอุ้มตัวมาแต่โดยดี จากตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆ

สอบถามให้การวกวนคล้ายคนเสพยาเสพติดจนเพี้ยนจำชื่อที่อยู่ตัวเองไม่ได้ จับใจความได้ว่าได้เสพยาบ้าจนมีอาการหลอนและมีคนใช้อาวุธปืนไล่ยิง จึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ของชาวบ้านก่อนที่จะลงไปในหนองน้ำที่มีหญ้าขึ้นรกทึบดังกล่าว ตำรวจได้หลอกล่อให้ขึ้นรถเพื่อนำไปสงบสติอารมณ์ ที่ สถานีตำรวจภูธรนิคม โดยเจ้าตัวยังร้องขอให้ตำรวจที่มีอาวุธปืนคุ้มกันเกรงจะมีคนตามมายิงระหว่างเดินทางอีกด้วยทำให้ผู้ที่ร่วมจับกุมในวันนี้ขำไปตามๆ กัน ทั้งๆ ที่ต้องเหนื่อยกับการเข้าจับกุมในครั้งนี้

รวบหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนหลอน อ้างถูกคนขายบังคับให้เสพ

หนุ่มเสพยาบ้ากลัวตำรวจตั้งด่านขี่จยย.หนีกว่า 10กม.

หนุ่มหลอนหนัก!จอดรถวิ่งตะโกน “มีระเบิด” ตรวจร่างกายพบสารเสพติด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ