"ดีเจภูมิ"โพสต์คลิปได้รับหมายเรียก เตรียมรับทราบข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี“ดีเจภูมิ” พร้อมกับพวก นำเรือสปีดโบ๊ท เข้าไปตกปลาทำรายการออกทางช่องยูทูป ในพื้นที่อนุรักษ์สัตว์น้ำเขตหวงห้าม ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กระบุได้รับหมายเรียกและพร้อมไปพบพักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร เพื่อรับทราบข้อหา

วันนี้ 18 ส.ค. 2562 นายภูมิใจ ตั้งสง่า อายุ 40 ปี หรือ “ดีเจภูมิ”  โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก พร้อมโชว์หมายเรียกที่ส่งมาทางไปรษณีย์ จากพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร ถึงตนเองให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมพวก ตามความผิด พ.ร.บ.อุทยานแห่งชาติ โดยในหมายเรียกระบุว่าให้ตนคือผู้ต้องหาที่ 1 ไปพบกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 21 ส.ค. เวลา 10.00 น.

ดีเจภูมิ ระบุว่า เรื่องนี้ตนได้ติดต่อประสานงานให้ความร่วมมือกับตำรวจในท้องที่อยู่ตลอดเวลา จริงๆแล้วในหมายเรียกระบุชื่อผู้ต้องหาเพียง 2 คน เท่านั้น ส่วนที่เหลือยังไม่รู้เป็นใคร ซึ่งเช้านี้ตนได้รวบรวมบัตรประชาชนของทีมงานทุกๆคนที่อยู่บนเรือส่งไปให้กับตำรวจ สภ.ปากน้ำชุมพร แล้วทั้งหมด และต้องขอขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ห่วงใยติดตามให้กำลังใจ

ส่วนหลังเกิดเรื่องทำไมไม่ออกมาแถลงข่าว ดีเจภูมิ ได้ชี้แจงว่าตนไม่เก่งเรื่องกฎหมายไม่เก่งเรื่องออกสื่อ ไม่ได้คิดจะหลบหนีสื่อแต่อย่างใด เพราะกลัวจะใช้คำผิดหรือสื่อกันผิด

ส่วนกรณีที่ได้ตอบคำถามสื่อผ่านทางโทรศัพท์ ไปว่าไม่ได้รู้สึกกลัวแต่ผมรู้ว่าเสียใจในตัวผมเองในเรื่องความไม่รอบคอบ รู้สึกผิดหวังที่อาจจะทำให้แฟนคลับเข้าใจว่าตนละเมิดกฎหมาย หลังข่าวลงออกไป “ว่าดีเจภูมิไม่กลัวคดีนี้” ทำให้เข้าใจแล้วว่าถ้าผมสื่อสารไม่ดี ข่าวก็จะเอาไปใช้ในเชิงลบกับผมได้

รู้เท่าไม่ถึงการณ์ !! “ดีเจภูมิ” โพสต์ ขอโทษ ยัน ไม่มีเจตนาไม่ดี

“ดีเจภูมิ” เตรียม รับทราบข้อกล่าวหา สัปดาห์หน้า  

ชุดพญาเสือ แจ้งข้อหา ดีเจภูมิ – เชฟตั้ม ตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ