อดทน !! สตช.ชื่นชม รองผกก. ปะทะคารม “สิระ เจนจาคะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชื่นชมและให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ รองผู้กำกับ สภ.กะรน ที่ใช้กริยาวาจาที่สุภาพ ไม่ตอบโต้ ส.ส. ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย ที่ถูกระงับก่อสร้างตามคำสั่งศาล

จากกรณีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัย ในพื้นที่ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า โครงการดังกล่าวไม่น่าจะชอบด้วยกฎหมาย ทั้งเรื่องของการออกใบอนุญาตก่อสร้างและเรื่องของการออกโฉนดที่ดิน ขณะที่ศาลปกครองนครศรีธรรมราช มีคำพิพากษาเพิกถอนหนังสือรับรองประโยชน์ (น.ส.3ก.) และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์ โดยระหว่างการลงพื้นที่ นายสิระ ได้โต้เถียงกับ รองผู้กำกับ สภ.กะรน เนื่องจากไม่จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ อำนวยความสะดวก ส.ส. ในการลงพื้นที่

ทางด้าน พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ชื่นชมและให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ รองผู้กำกับ สภ.กะรน ที่ได้ยึดถือตามอุดมคติตำรวจ อดทนต่อความเจ็บใจ ไม่หวั่นไหวต่อความยากลำบาก ใช้กริยาวาจาที่สุภาพ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้นำไปปฎิบัติตาม

ขณะที่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และเตรียมเรียกนายสิระมาคุยด้วย แต่เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของพรรค เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

 

คสช.ปลดล็อกการเมือง “สมาชิกพลังประชารัฐ”ขึ้นป้ายแนะนำตัวทันที

“สิระ” โผกอด “สนธิรัตน์” บอกเข้าใจกันแล้ว หลังเคยขับไล่พ้นเลขาฯพปชร.

“บิ๊กป้อม” ชี้ปม “สิระ” ตวาดตำรวจเป็นเรื่องส่วนตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ