ลือหึ่ง !! 5 ส.ส.เศรษฐกิจใหม่ ร่วมรัฐบาล พปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลังประชารัฐ ดึง 5 ส.ส.เศรษฐกิจใหม่ ร่วมรัฐบาล แก้เสียงปริ่มน้ำ ยกเว้น “มิ่งขวัญ”

ในเวลาเดียวกันเมื่อวานนี้ที่พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดประชุม คณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านและการมีส่วนร่วมของประชาชน หรือที่เรียกว่า "วิปนอกสภา" มีรายงานว่าในที่่ประชุม 7 พรรค ไม่มีตัวแทนของพรรคเศรษฐกิจใหม่เข้าร่วมประชุม เหมือนเคย โดยนักข่าว พยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถาม ไปยัง นายสุภดิช อากาศฤกษ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่า "ไม่รับสาย" แต่มีรายงานว่า พรรคเศรษฐกิจใหม่จะมีความชัดเจนต่อสาธารณะในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้

อีกด้านมีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า จำนวน ส.ส. ของพรรคเศรฐกิจใหม่ที่จะมาร่วมรัฐบาลจะมีเพียง 5 คน ยกเว้น นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่เคยประกาศจุดยืนว่าจะไม่สนับสนุนและร่วมรัฐบาลกับ พล.อ.ประยุทธ์ มาตั้งแต่ต้น และการดึงพรรคเศรษฐกิจใหม่ไปร่วมงาน มีเป้าหมายเพื่อแก้ปัญหาเสียงปริ่มน้ำในสภาผู้แทนราษฎร

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุถึงกระแสข่าวที่พรรคเศรษฐกิจใหม่ จะมาร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐว่า ตอนนี้ยังไม่เคยเจอหรือพูดคุยกับพรรคเศรษฐกิจใหม่ในเรื่องนี้ แต่หากมาร่วมด้วย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนจะมาครบ 6 คนหรือไม่ยังไม่ทราบ

 

เพื่อไทย ไม่ฟันธง "เศรษฐกิจใหม่" ย้ายขั้วร่วมรัฐบาล

“มิ่งขวัญ”ไม่ร่วม พลังประชารัฐ ปักหลักฝั่ง "เพื่อไทย"

มาแล้ว!! “มิ่งขวัญ” ปัดร่วมรัฐบาล “พลังประชารัฐ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ