พบถุงยางอนามัยเกลื่อนเขาพระตำหนัก หวั่นกลายเป็นแหล่งมั่วสุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ไปออกกำลังกายบริเวณสวนสาธารณะเขาพระตำหนักเมืองพัทยา ร้องเรียนให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ หลังพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว ถูกทิ้งเกลื่อนบริเวณ กลัวจะกลายเป็นแหล่งมั่วสุม

คอนเทนต์แนะนำ
นายกพัทยาสั่งเข้มพื้นที่มั่วสุม เก็บกวาดซากถุงยางอนามัย
พบป่าละเมาะพระราม9 ถุงยางอนามัยเกลื่อน

เมื่อวันที่ (20 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสวนสาธารณะเขาพระตำหนัก ซึ่งลักษณะเป็นสวนสาธารณะอยู่บนเขาและมีพื้นที่กว้าง ระหว่างทางพบซากถุงยางอนามัยที่ใช่แล้วถูกทิ้งเกลื่อนอยู่บริเวณข้างทาง  บางชิ้นก็ติดค้างอยู่บนกิ่งไม้  นอกจากนั้นยังพบซองถุงยางอนามัยและกระดาษชำระที่ใช้แล้วทิ้งอยู่เกลื่อนกราด

สร้างความไม่สบายใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาออกกำลังกาย และพักผ่อนบริเวณสวนสาธารณะ เพราะแต่ละวันจะมีคนมาเดินวิ่งและออกกำลังกายที่สวนแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงค่ำประมาณ  2-3 ทุ่ม หากกลายเป็นที่มั่วสุมก็จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยา

ล่าสุด พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำกำลังตรวจสอบบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (เขาทัพพระยา) พบว่ามีการเปิดปิดประตูเป็นเวลา เมื่อเดินสำรวจจากจุดทางเข้าประมาณ 200-300 เมตร จะเป็นจุดลับตาคนก็พบเศษซากถุงยางอนามัยใช้แล้ว และซองถุงยางถูกทิ้งอยู่ริมทางจำนวนหนึ่ง 

เบื้องต้นทางตำรวจท่องเที่ยวจะเพิ่มเจ้าหน้าที่เข้าตรวจตราบริเวณดังกล่าวในช่วงกลางคืน โดยเน้นจุดเสี่ยงตามพื้นที่ลับตาคน พร้อมทั้งจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันและดูแลรักษาความปลอดภัยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ