อารมณ์ชั่ววูบทนคิดถึงบ้านไม่ไหว นักโทษชั้นดีหนีระหว่างบำเพ็ญประโยชน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักโทษชั้นดี หลบหนีระหว่างบำเพ็ญประโยชน์ ถูกตามจับตัวได้ อ้างคิดถึงบ้าน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอยอมรับสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค.) นักโทษชายไชยเชษฐ์ โพธิ์ภิบาล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/2 หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นนักโทษชั้นดีในคดีพยายามฆ่าตามคำพิพากษาศาลนครศรีธรรมราช ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอท่าอาศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ตามจับกุมไว้ได้อีกครั้งหลังจากที่ได้หลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่เรือนจำขณะถูกนำตัวออกมาบำเพ็ญประโยชน์ในพื้นที่อำเภอท่าศาลาเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้

คิดถึงแฟน เป็นเหตุ 2 ผู้ต้องหาแหกคุก “มหาสารคาม”

พ่อเตะลูกอัดคลิปขอโทษอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

นายพันธกานต์ ฤทธิ์ณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยพันตำรวจโทวัชัย อารักษ์รัฐ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ได้เข้าจับกุมตัวนักโทษชายไชยเชษฐ์ ขณะหลบอยู่ในป่าละเมาะ ในชุมชนหมู่ที่ 14 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่เข้าค้นหาค่อนคืนโดยพบว่านักโทษชายไชยเชษฐ์ หลบอยู่ในพุ่มไม้รอให้เจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาแล้วจะหลบหนีต่อไปแต่เจ้าหน้าที่ได้ตรึงพื้นที่ค้นหาจนคุมตัวไว้ได้

 

ขณะที่นักโทษชายไชยเชษฐ์ ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าแม้ใกล้จะพ้นโทษแต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบคิดถึงครอบครัวที่บ้านในอำเภอสิชล จึงตัดสินใจหลบหนีการควบคุมในขณะที่กำลังบำเพ็ญประโยชน์นอกเรือนจำ เพื่อกลับบ้าน แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ขอยอมรับสภาพที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวนักโทษรายนี้กลับเรือนจำโดยถูกลดชั้นวินัยจากนักโทษชั้นดีเป็นนักโทษชั้นเลว จะไม่ได้รับการลดหย่อนโทษตามขั้นตอนของเรือนจำและถูกดำเนินคดีซ้ำฐานหลบหนีการควบคุมของเจ้าพนักงาน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ