“แอปเปิล” เปิดตัวบัตรเครดิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอปเปิล ได้ฤกษ์เปิดตัวใช้งานบัตรเครดิต “แอปเปิล การ์ด” ที่มอบเครติดเงินคืนสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน 1- 3 เปอร์เซ็นต์ ทุกครั้งที่มีการจับจ่ายผ่านบัตรดังกล่าว โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บัตรดังกล่าวได้ที่่แอปพลิเคชัน Wallet บนไอโฟน โดยจะสามารถชำระเงินได้ทันที เมื่อนำไปใช้ควบคู่กับ Apple Pay เพื่อซื้อของตามร้านค้า หรือผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์

บัตรเครดิต "แอปเปิล การ์ด" มีระบบ Daily Cash ที่มอบเงินสดคืนให้ 1 เปอร์เซ็นต์ ของทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร  2 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้ แอปเปิล การ์ด ผ่าน Apple Pay และ 3 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้จ่ายโดยตรงกับแอปเปิล ทั้ง Apple Store iTunes Store  และบริการต่างๆ ของแอปเปิล

แอปเปิลเริ่มให้บริการบัตรเครดิตดิจิทัลในสหรัฐฯ

แอปเปิ้ลเปิดตัว "บัตรเครดิต" ไร้ค่าธรรมเนียม

นอกจากนี้ แอปเปิลการ์ด ยังสามารถใช้เรียกบริการรถแท็กซี่ของอูเบอร์ ใน 700 เมืองทั่วโลก และสั่งอาหารผ่านอูเบอร์ อีทส์ ในอีก 500 เมือง 

โดยภายในอีกไม่กี่เดือนช้างหน้า แอปเปิลจะเพิ่มสินค้ายอดนิยมและแอปพลิเคชั่นที่ชำระเงินผ่านบัตรดังกล่าวได้ 

นอกจากนี้ แอปเปิล การ์ด จะไม่เก็บค่าธรรมเนียม คิดดอกเบี้ยต่ำ และแสดงรายการใช้ง่ายที่เข้าใจง่าย รวมทั้งมีระบบความโปร่งใสและระบบรักษาข้อมูลส่วนตัวที่ดี

จนถึงขณะนี้ แอปเปิล การ์ด ยังใช้บริการได้เฉพาะในสหรัฐฯ แต่ในอนาคต อาจครอบคลุมถึงประเทศอื่นๆที่รองรับ Apple Pay ซึ่งยังไม่มีประเทศไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ