“สนธิรัตน์” เผยยังต้องดูกฎหมาย หลัง “ไพบูลย์” อยากย้ายซบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สนธิรัตน์" ยังขอรอดูคำตอบ กกต. หลัง "ไพบูลย์" อยากย้ายซบ

นายสนธิรัตน์ สนธิติรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นำ 3 ส.ส.หญิงพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ไปออกกำลังกายที่สวนลุมพินีตั้งแต่เช้า โดย ส.ส.หญิงที่ไปกับ นายสนธิรัตน์ ประกอบด้วย น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ น.ส. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ  น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม.ของพรรค และนาย สุภรณ์ อัตถาวงศ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  โดยระหว่างการออกกำลังกาย โดย นายสนธิรัตน์ ได้เดินทักทายประชาชน และร่วมกิจกรรมเต้นแอโรบิค ,รำไทเก็ก ,ร่วมจิบน้ำชา

ตั้งรัฐบาล !! พปชร. พร้อม 5 พรรค แถลงร่วมรัฐบาล พรุ่งนี้  

5 เขตปริมาณฝนตกสูงสุด กทม. เช้าวันนี้

“สิระ” โผกอด “สนธิรัตน์” บอกเข้าใจกันแล้ว หลังเคยขับไล่พ้นเลขาฯพปชร.

นายสนธิรัตน์ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยกล่าวถึงกรณี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูปเตรียมเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งอาจจะเกินจำนวน ส.ส. พึงมีแล้ว จนนำไปสู่การเกิดปัญหา โดยระบุว่าเรื่องนี้เป็นความจำนงของนายไพบูลย์ ที่จะยกเลิกพรรค และจะมาเข้าร่วมกับพลังประชารัฐ โดยรายละเอียดทางกฏมายต้องดูอีกครั้ง ซึ่งการคำนวนคะแนนคือเรื่องใหม่ แต่เข้าใจว่านายไพบูลย์นั้นดูมาแล้ว ต้องให้ทาง กกต. เป็นผู้ให้ความเห็น ส่วนตัวอาจจะยังให้ความเห็นไม่ได้

ทั้งนี้ กรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมเสนอญัตติตั้งกรรมาธิการศึกษาวิธีแก้ไขรัฐธรรมนูญ นายสนธิรัตน์บอกว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐยังไม่มีแนวคิดที่จะจัดตั้งคณะกรรมาธิการฯ ดังกล่าว แต่มีการศึกษาเรื่องรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว

สำหรับการที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เข้ามานั่งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ ยืนยันว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อพรรคฯ เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่ เป็นความตั้งใจของท่านที่จะมาช่วยทำการเมือง พรรคฯ ก็ยินดีต้อนรับ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ