หนุ่มญี่ปุ่น ทำเงินแสนหายบนแท็กซี่ ที่แท้หัวหน้าแกงค์คอลเซ็นเตอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยหัวหน้าแกงค์คอลเซ็นเตอร์ ที่แท้หนุ่มญี่ปุ่นที่เคยทำเงินแสนหายบนแท็กซี่และประกาศตามหาทางวิทยุ

สืบเนื่องจาก ตม.ได้นำกำลังบุกค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ภายในบ้านเลขที่ 78/219 หมู่บ้านสยามรอยัล วิววิลเลจ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง สามารถจับกุมตัวสมาชิกคอลเซ็นเตอร์ชาวญี่ปุ่นได้ทั้งหมด 15 คน ก่อนจะผลักดันกลับญี่ปุ่นไปเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อมาทางการญี่ปุ่นได้ส่งข้อมูลมาว่าขบวนการนี้มี นายจินไน ยามาโตะ เป็นหัวหน้าขบวนการและเป็นที่ต้องการตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งยังคงกบดานอยู่ในไทย

ตร. – ปปง. โชว์จับแกงค์ “โรมแมนซ์สแกม” พร้อมคืนเงินผู้เสียหาย

ตร.จับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ 21 คน พร้อมสาธิตวิธีหลอกประชาชน

และในวันที่ 24 ส.ค.62 ที่ สตม. พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ต.สุธีรฐ์ ธีระสวัสดิ์ สว.ตม.ฯ และร.ต.อ.สวรรค์ ราชพิทักษ์ รอง สว.ตม.ฯ สนธิกำลังกับฝ่ายปราบปราม สน.บางรัก บุกจับกุม นายจินไน ยามาโตะ อายุ 30 ปี สัญชาติญี่ปุ่น รวบตัวได้ที่สุรวงศ์ซิตี้ รีสอร์ท เลขที่ 99 ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก

จากการสืบสวนพบว่า นายจินไน เป็นหัวหน้าขบวนการ เป็นผู้ควบคุมคอยสั่งการลูกทีม จัดหาที่พักและสถานที่ใช้ทำการ อีกทั้งยังเป็นผู้คอยจัดหาสมาชิกรายใหม่เข้าร่วมขบวนการ ถือเป็นตัวการสำคัญของ ตำรวจจึงปูพรมออกหาข่าวจนพบเบาะแสว่า นายจินไน พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว จึงนำกำลังจับกุม

เบาะแสสำคัญที่ทำให้จับกุม นายจินไน คือเคยทำกระเป๋าเงินตกหล่นบนรถแท็กซี่ ในกระเป๋ามีเงินสกุลญี่ปุ่น ฉบับละ 10,000 เยน และเงินบาทไทย ฉบับละ 1,000 บาท รวมมูลค่า 153,000 บาท หลังโดยสารไปยังย่านถนนสุขุมวิท ก่อนจะโชเฟอร์จะเก็บได้แล้วแจ้งให้ สวพ.91 ช่วยตามหาเจ้าของกระเป๋า ตามหากันจนพบตัว นายจินไน ก่อนจะนัดหมายมาส่งมอบเงินคืนให้กันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวโด่งดังพอสมควร ทำให้เรื่องราวของ นายจินไน บันทึกอยู่ในโลกออนไลน์ที่สามาถสืบค้นหาได้ รวมทั้งมีอยู่ในประวัติการของของหายและได้รับของคืนด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ