มิตติ้งหนุ่มสาวโรงงาน เมาได้ที่ยกพวกตีกันยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์สนั่นคลิปกลุ่มวัยรุ่นร่วมงานมหกรรมนัดพบชาวแรงงาน เมาได้ที่ ยกพวกรุมตีกันบางรายสลบเหมือดกลางวงล้อม

เพจเฟซบุ๊ค “ข่าวเด็ดชลบุรี” ได้โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นยกพวก ตะลุมบอลตีกันยับ ยาวกว่า 2 นาที พร้อมข้อความว่า “ตีกัน งานมิตติ้ง EP1 กลุ่ม #หนุ่มสาวโรงงานอมตะนคร บ้านเก่า จังหวัดชลบุรี “ลงบนโซเชียล จนมีผู้คนมาถูกใจและแชร์จำนวนมาก

ขาใหญ่ !! ตร. รวบ ถืออาก้า กลางงานหมอลำ

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบเป็นลานดินกว้างประมาณ 20 ไร่ ริมถนนสายบ้านเก่า-พานทอง หมู่ 7 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบขยะ จำพวกขวดสุรา ขวดเบียร์และถุงพลาสติกจำนวนมาก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อคืน (24 ส.ค.)ได้มีการจัดงานมิตติ้งนัดพบหนุ่มสาวชาวแรงงานที่มาทำงานต่างถิ่นและมีผู้คนมาจากหลายพื้นที่กว่า 1,000 คน เมื่อมีการมิตติ้งก็ได้มีการดื่มกินกันตามปกติ และมีเจ้าหน้าที่มาคอยตรวจตราดูแลก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไร จนกระทั่งงานเลิกเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจตราเดินทางกลับและคนที่มาร่วมงานก็ทยอยกันกลับบางส่วนแล้วได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มที่เขม่นกันเรื่องที่คุยผู้หญิงคนเดียวกันและต่างคนต่างเมาจึงได้ตะโกนท้าทายกันและได้โยนขวดใส่กันก่อนจะตะลุมบอลกันตามคลิปซึ่งตนและคนอื่นที่มาร่วมงานอยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามเพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บได้จึงได้ครั้งนี้ก็ยังถือว่าโชคดีที่ไม่ถูกลูกหลงจากขวดที่กลุ่มวัยรุ่นโยนใส่กันไปมา

วัยรุ่นยกพวกตีกัน นอนเจ็บเกลื่อนศาลา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ