จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ยึดไอซ์ 105 กก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลางไอซ์ 105 กิโลกรัม โดยผู้ต้องหารับสารภาพรับยามาจากย่านรัตนาธิเบศร์ ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าใน กทม. เร่งขยายผลหาคนที่อยู่เบื้องหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
รวบหนุ่มสิงค์โปร์ค้าไอซ์ให้นักท่องเที่ยวพัทยา
ญาติผู้ค้ายาเสพติดขัดขวางเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น

เมื่อวันที่ (26 ส.ค. 62)  พล.ต.ท.สมพงษ์  ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายไชยราช อายุ 45 ปี และนายนายเอกวัฒน์ หรือ นุ้ย  อายุ 33 ปี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางรถยนต์

หลังสืบสวนพบว่า กลุ่มคนต่างด้าวเตรียมลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ จ.นนทบุรี ด้วยรถกระบะไปส่งให้ลูกค้า กทม. ในช่วงกลางดึกวันที่ 24 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังค้นหาและพบรถยนต์ต้องสงสัย  โดยพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ลักลอบยาเสพติด อีก  2 คน ซึ่งขับรถเก๋งเข้า มาในพื้นที่เป้าหมาย  และมีลักษณะขนย้ายสิ่งของต้องสงสัย  จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น

ภายหลังพบว่า สิ่งของต้องสงสัยดังกล่าวเป็นยาเสพติด คือไอซ์ บรรจุในถุงชาจำนวน 105  ถุง  น้ำหนักรวม 105 กิโลกรัม โดยทำทีเป็นบรรจุใส่ในถุงชามีรูปโดเรมอน พร้อมกาน้ำชา เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดที่ตรวจพบทั้งหมดนั้นเป็นของตนเองจริง โดยที่นายไชยราชจะไปรับยาเสพติดจำนวนดังกล่าวมาจากย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อมาทำการแบ่งแยกย่อยกันกับนายเอกวัฒน์ ก่อนไปจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่มาถูกติดตามจับกุมตัวได้เสียก่อน ผู้ต้องหาทั้งสองให้การอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ หลังจากนี้จะทำการสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา  "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ