“เสือ ดุสิต”อ้างไม่ได้ปล้นบ่อนพนัน แค่ทวงเงินคืนหลังโดนเจ้ามือโกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ “เสือ ดุสิต” มือบุกปล้นบ่อนการพนันแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดจากการสอบสวนเบื้องต้น เสือ ดุสิต บอกว่าไม่ได้ปล้น แต่เข้าไปเล่นพนันในบ่อนแล้วเชื่อว่าโดนเจ้ามือโกง จึงพาพวกไปทวงเงินจากบ่อนคืน

คอนเทนต์แนะนำ
สะเทือนทั้งโรงพัก! “เสือ ดุสิต” โพสต์ยอมรับบุกปล้นบ่อนย่านสะพานใหม่
จับแล้ว "เสือ ดุสิต" อ้างไม่ได้ปล้นบ่อน แค่ทวงเงินคืน

เมื่อวันที่ (26 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน พร้อมสอบปากคำ นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ "เสือ ดุสิต" และ นายวัชระ มากจงดี  ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดขณะกำลังก่อเหตุร่วมกันก่อเหตุปล้นบ่อนพนันแห่งหนึ่ง ภายในอาคารไม่มีเลขที่ ซอยพหลโยธิน 50 แยก 1  หลังชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยระหว่างที่นายสัมฤทธิ์ หรือ "เสือ ดุสิต" กำลังถูกคุมตัวไปห้องสอบสวน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ยืนยันว่า เหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อนการพนันและไม่มีใบสั่งจากใคร โดยตนเองทราบว่ามีบ่อนพนันเปิดที่ซอยพหลโยธิน 50 แยก 1  ก็เลยเข้าไปเล่นพนัน แต่เห็นพิรุธว่าเล่นเท่าไรก็ไม่ได้เงิน จึงรู้สึกโกรธและเชื่อว่าถูกเจ้ามือโกง

จากนั้นจึงได้พาพวกมาทวงเงินคืนจากบ่อนพนันดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าเงินที่ตนได้จากโต๊ะพนันก็แค่หมื่นกว่าบาท ไม่ได้เป็นหลักแสนตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้  และยอมรับว่ารู้จักกับเจ้าของบ่อน  นอกจากนี้ยังฝากบอกสังคมว่าถ้าทราบว่าบ่อนพนันมีการโกงก็ไม่ควรไปเล่น ส่วนตนเองก็จะเล่นพนันแบบนี้เป็นครั้งสุดท้าย หลังพ้นโทษก็ตั้งใจจะทำมาหากินสุจริตต่อไป

ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  บอกว่า คดีนี้จะแยกดำเนินการเป็น 2 คดี  คือ คดีร่วมกันปล้นทรัพย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว  ส่วนคดีลักลอบเปิดบ่อนการพนัน  ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับผู้ดูแลบ่อนและเจ้าของสถานด้วย  นอกจากนี้จะขยายผลไปยังผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังในการเปิดบ่อนพนันต่อไป

ส่วนเรื่องที่ตำรวจในพื้นที่เข้าข่ายปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเปิดบ่อนพนันหรือไม่ ประเด็นนี้ได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงไปแล้ว ซึ่งคงต้องรอผลการพิจารณาก่อนว่าเป็นความบกพร่องหรือไม่ จึงจะพิจารณาดำเนินการต่อไป

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะเร่งสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พร้อมแจ้งข้อหาฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ