ตร.ยืนยัน ไม่ทราบ มี "บ่อนพนันย่านสะพานใหม่"เปิดอยู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องของ เสือ ดุสิต ที่เข้าไปปล้นเงินพนันกลางวงไฮโล ในบ่อนย่านสะพานใหม่ ที่ภาพจากกล้องวงจรปิดในบ่อนถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้ผู้บังคับการตำรวนครบาล 2 สั่งตำรวจ สน.บางเขนเร่งสืบสวนคดีนี้ เพราะมีทั้งการปล้นชิงทรัพย์และเปิดบ่อนการพนันในท้องที่ โดยผู้กำกับการตำรวจสน.บางเขน ยืนยันว่าจุดที่เปิดบ่อน ตำรวจสายตรวจก็ลงพื้นที่บ่อยแต่ไม่ทราบเรื่อง

หลักฐานที่ยังเหลืออยู่ในอาคารโล่งแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 ที่เคยเป็นร้านสนุกเกอร์ บอกได้ชัดเจนว่าที่นี่คือบ่อนการพนันที่ลักลอบเปิดโดยเฉพาะใบราคาเล่นพนันไฮโล ที่มีวงเงินพนันหลักหมื่นถึง 2 แสนบาท รวมทั้งไพ่ที่กระจายอยู่บนพื้น และสภาพพื้นที่ติดตั้งไฟฟ้า สายแลนอินเทอร์เน็ต ที่บ่งบอกว่าไม่ใช่อุปกรณ์สำหรับเปิดโต๊ะสนุกเกอร์

“เสือ ดุสิต”อ้างไม่ได้ปล้นบ่อนพนัน แค่ทวงเงินคืนหลังโดนเจ้ามือโกง

สั่งเด้ง! 4 เสือ สน.บางเขน เซ่นปล้นบ่อนสะพานใหม่

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน นำกำลังเข้าตรวจสอบ แม้จะพบว่าอุปกรณ์การเล่นพนันย้ายออกไปหมดแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ตำรวจก็พบกับนายมานิตย์ ใช้ประทุม คนดูแลสถานที่นี้ ซึ่งเป็นคนที่เข้าไปร้องทุกข์กับตำรวจสืบสวน สน.บางเขนเมื่อวานนี้ว่า ถูกนายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต และ นายวัชระ มากจงดี ใช้อาวุธปืนข่มขู่นายมานิตย์ กับนางสาวปัญภรณ์ อินทรจันทร์ ภายในวงการพนัน ช่วงเวลาประมาณ03.00 น.เช้าวันที่ 24 ส.ค.

นายมานิตย์ ได้จำลองเหตุการณ์ให้ตำรวจดูในบ่อน ประกอบคำให้การว่า นอกจากนายเสือ ดุสิต กับนายวัชระ มีผู้ต้องหาอีก 2 คน คอยยืนคุมเชิง และนายเสือกับเพื่อนหยิบเงินใวงพนันไป 12,000 บาท จากที่นายเสืออ้างว่าถูกเจ้ามือโกง เลยจะขอเงินคืน แต่ระหว่างชี้จุด นายมานิตย์กลับคำอ้างว่า ตนเองเป็นแค่คนดูแลโต๊ะสนุกเกอร์ แล้วมีการปล่อยเช่าต่อ จากนั้นก็ไม่ทราบว่าทำอะไรโดยคนที่มาเช่าเปิดบ่อน เข้ามาทำได้ 3-4 วันก่อนเกิดเรื่อง

ด้านผู้กำกับการ สน.บางเขน ระบุว่า ตอนนี้มี2คดีที่เกิดขึ้นคือร่วมกันปล้นทรัพย์ และเปิดบ่อนการพนัน แต่จะดำเนินคดีเรื่องร่วมกันปล้นทรัพย์ก่อน ที่ตับผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คนคือ นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือเสือ , นายวัชระ มากจงดี หรือโจ๊ก , นายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร หรือ ตั้ม และนายสัมภาษณ์ โสภี หรือโอ๋

ส่วนคดีร่วมกันเปิดบ่อนการพนัน มีผู้กระทำผิด 2 คนชัดเจนคือ นายมานิตย์ กับน.ส.ปัญภรณ์ ที่ไปแจ้งความก่อนหน้าว่าถูกนายเสือปล้นเงินบ่อน ซึ่งจะดำเนินคดีต่อไป แต่ผู้กำกับการสน.บางเขน ยอมรับว่าไม่ทราบเลยว่าในท้องที่มีบ่อนนี้อยู่ ทั้งที่ตำรวจสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ผ่านซอยนี้ตลอด ซึ่งยืนยันว่าได้เข้มงวดในท้องที่มาตลอด และขอหมายค้นไปหลายแห่ง แต่บางแห่งศาลไม่อนุมัติ

สะเทือนทั้งโรงพัก! “เสือ ดุสิต” โพสต์ยอมรับบุกปล้นบ่อนย่านสะพานใหม่

จากกรณีนี้ทำให้ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งเด้งตำรวจสน.บางเขน 5 นายไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นเวลา 30 วัน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย ฐานปล่อยให้มีการเกิดบ่อนการพนันในท้องที่รับผิดชอบ โดยประกอบด้วย พ.ต.ท. ธนาพันธ์ ผดุงการ รองผู้กำกับการ(สอบสวน) พ.ต.ท. นิรุชพล โยธามาตย์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พ.ต.ท. อนันต์ วรสาตร์ รองผู้กำกับการสืบสวน พ.ตท. ไชโย สำเนียงงาม สารวัตรป้องกันปราบปราม และ พ.ต.ต. สรายุทธ ปัญญาศรีวิชัย สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน โดยที่ไม่มีรายชื่อ พ.ต.อ.อำนาจ ผู้กำกับการฯ เพราะขณะเกิดเหตุ ผู้กำกับการอยู่ระหว่างลาพักร้อน

จับแล้ว "เสือ ดุสิต" อ้างไม่ได้ปล้นบ่อน แค่ทวงเงินคืน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ