พระวัดดังเมืองนครปฐมมรณภาพปริศนาภายในกุฏิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระสงฆ์มรณภาพปริศนาภายในกุฏิ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ด้านพระที่อยู่วัดเดียวกัน เผยพระรูปดังกล่าวไม่มีโรคประจำตัวและร่างกายแข็งแรง ตำรวจจึงเร่งสอบสวนหาสาเหตุการมรณภาพ

คอนเทนต์แนะนำ
พระสงฆ์ผูกคอมรณภาพ คาดเครียดปัญหาครอบครัว จ.นครราชสีมา
พระหาย 4 เดือนพบศพในป่า จ.หนองบัวลำภู

เมื่อวันที่ (27 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพระสงฆ์มรณภาพ ภายในกุฏิวัดใหม่สุปดิษฐาราม ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ทราบชื่อพระรูปดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า พระหน่อง อายุ 51 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรสาคร สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน มือประสานกันอยู่ จากการตรวจสอบของตำรวจภายในกุฏิที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด แต่ที่กลอนประตูห้องมีรอยถูกงัด ส่วนภายในย่ามของพระหน่องที่แขวนเอาไว้ พบเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ และเอกสารต่างๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพระที่อยู่วัดเดียวกันให้การว่า เมื่อวานพระหน่องก็ยังออกไปบิณฑบาตอยู่ แต่พอกับมาถึงวัดแล้วต่างคนก็เข้ากุฏิของตนเอง และก็ไม่ได้เจออีกเลย จนมาเมื่อเช้าก็ได้ไปเรียกพระหน่องเพื่อให้ออกไปบิณฑบาตตามปกติ เรียกอยู่นานพระหน่องก็ไม่มีทีท่าจะเปิดประตูกุฏิออกมา และไม่มีเสียงใดใด จึงได้เดินไปตามพระรูปอื่นมาช่วยกันงัดกลอนประตูก็พบว่าพระหน่องมรณภาพไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพ เและต้องรอให้ญาติมาเสียก่อน เพราะว่าผู้ตายไม่มีโรคอะไรเลยแต่ทำไม่มามรณภาพปริศนาเช่นนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ