ผอ.โรงเรียน ประชุมครู กรณีรถตู้ลักเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ เรียกประชุมครูเพื่อหารือข้อเท็จจริงกรณีรถตู้ลักเด็ก เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่เคยปรากฏเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว แต่เพื่อความไม่ประมาทจึงกำชับครูให้คอยดูแลเด็กนักเรียนอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสรถต้องสงสัย

สุนัขวิ่งกัดคนร้าย หลังพยายามหลอกอุ้มเด็ก 8 ขวบ ขึ้นรถตู้

สิบตำรวจโท นพกร พุทธา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านระนามพลวง ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกประชุมครูเพื่อหาข้อเท็จจริง หลังจากได้มีผู้ปกครองนักเรียนโพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กว่า มีแก๊งลักเด็กขับรถตู้สีขาว มาจอดประกบที่หน้าโรงเรียน โดยพูดจาหลอกล่อพาเด็กไปกินขนม และพยายามจะอุ้มลูกชายวัย 8 ขวบขึ้นรถตู้ไป แต่โชคดีที่สุนัขวิ่งเข้าไปเห่าและกัดคนร้ายทำให้ลูกชายรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบถามครูทุกคนได้ข้อมูลตรงกันว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นรถตู้ต้องสงสัยตามที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด และยังไม่เคยปรากฏว่ามีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่โรงเรียนแห่งนี้ อย่างไรก็ตามเพื่อความไม่ประมาทก็ได้กำชับให้ครูดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้ปกครอง

ปกติทางโรงเรียนจะมีมาตรการดูแลนักเรียนอย่างเข้มงวดอยู่แล้ว โดยเฉพาะก่อนจะเลิกเรียนจะมีครู 2 คน คอยรวมแถวอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน จากนั้นก็จะมีครูเวรอีก 2 คน ยืนอยู่ประจำที่หน้าโรงเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยทำหน้าที่พาเด็กเดินข้ามถนนเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ส่วนกรณีว่าจะมีแก๊งลักเด็กจริงหรือไม่นั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ได้ส่งชุดสืบสวนและสายตรวจลงพื้นที่เพื่อสืบหาเบาะแสข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีรถตู้ลักเด็กคันดังกล่าว พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุที่เด็กกล่าวอ้างถึง รวมทั้งได้กำชับให้สายตรวจคอยเฝ้าระวังดูแลความเรียบร้อยอย่างเข้มงวดอีกด้วย

ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับ หลังลืมเด็กวัย 3 ขวบไว้บนรถจนเสียชีวิต

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ