เด็กบ่อน แฉ เจ้าของบ่อน ร้องขอบิ๊ก ตร.ช่วย หลัง “เสือ ดุสิต” ปล้นชิงเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบางเขน เรียกเจ้ามือโต๊ะพนัน พร้อมเซียนพนันอีก 3 คนที่เกี่ยวข้องคดีบ่อนพนันย่านสะพานใหม่ เข้ารับทราบข้อหา ส่วนคดีปล้นบ่อนที่ปรากฏในภาพ อยู่ระหว่างขยายผล ซึ่งในคดีปล้นบ่อน ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ได้ข้อมูลมาจากบุคคลที่อ้างว่าทำงานในบ่อนแห่งนี้ ว่า ‘เสือ ดุสิต’ไม่ได้บุกปล้น แค่ไม่พอใจที่ถูกโกง จึงชักปืนขู่ ก่อนเจ้าของบ่อนจะโทรศัพท์ต่อสายตรงถึงบิ๊กตำรวจท่านหนึ่งให้เคลียเรื่องนี้ให้

เมื่อวันที่ (27 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีเดินทางไปพบกับชายคนหนึ่ง หลังได้รับการติดต่อว่าต้องการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนหลังปรากฏคลิปที่ นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือเสือ ดุสิต ชักปืนขู่ในบ่อนโดยชายคนนี้อ้างว่าตัวเองทำงานอยู่ในบ่อนตั้งแต่ต้นปี เห็น เสือ ดุสิต เข้ามาเล่นไฮโลที่นี่ได้ 2- 3 วันโดยขณะนั้นบ่อนได้ว่าจ้างแก๊งเจ้ามือมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ที่สามารถทำลูกเต๋าโกงไฮโลได้ นายเสือจึงเสียพนันหลายวันติดต่อกัน วันละหลายแสนบาท จนมาถึงวันเกิดเหตุ พบคนที่ทำงานในบ่อนคนหนึ่งเข้าไปสะกิดแขนเพื่อนของนายเสือ เตือนให้หยุดเล่น ถ้าไม่หยุดจะเสียมากกว่านี้ ทำให้นายเสือโวยวายขึ้นมา แล้วชักปืนที่เหน็บเอวมาขู่ก่อนนำเงินกลับไป หลังจากนั้นเจ้าของบ่อนได้ติดต่อกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่นายหนึ่งให้ติดตามนำเงินจากนายเสือมาคืนให้

สะเทือนทั้งโรงพัก! “เสือ ดุสิต” โพสต์ยอมรับบุกปล้นบ่อนย่านสะพานใหม่

สั่งเด้ง! 4 เสือ สน.บางเขน เซ่นปล้นบ่อนสะพานใหม่

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา การติดต่อนำเงินมาคืนกันโดยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ท่านนั้นเป็นตัวกลาง ก่อนจบเรื่องราวระหว่างเจ้าของบ่อนกับเสือ ดุสิต ช่วงกลางวันของวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้นกลับปรากฏภาพในหน้าเพจสื่อออนไลน์ ว่า เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อน ซึ่งชายคนที่อ้างตัวว่าทำงานในบ่อนนี้ กล่าวว่า ภาพที่หลุดออกไปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด มีแค่พนักงานในบ่อนกับตำรวจที่เข้ามาตรวจกล้องวงจรปิดเท่านั้นที่รู้

ทั้งนี้ชายคนดังกล่าว ยังระบุว่า นายมานิตย์ ใช้ประทุม ที่ถูกตำรวจจับ เป็นเพียงแค่คนดูแลบ่อน เท่านั้น ส่วนเจ้าของบ่อนตัวจริง พนักงานส่วนใหญ่เรียกเฮีย ชื่อตัวย่อ ต.เต่า 

ส่วนความคืบหน้าคดี พนักงานสอบสวนสน.บางเขน เรียกผู้ต้องหา 5 คน มารับทราบข้อกล่าวหา ประกอบด้วยนายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้เช่าและดูแลโกดังไม่มีเลขที่ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งบ่อนการพนัน, นางสาวปัญภรณ์ อินทรจันทร์ เจ้ามือโต๊ะพนัน, นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต, นายวัชระ มากจงดี และนายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร ในฐานะผู้เล่นพนัน มารับทราบข้อกล่าวหา

นายมานิตย์ ถูกดำเนินคดีฐาน เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางสาวปัญภรณ์ ถูกดำเนินคดีฐาน เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนนายสัมฤทธิ์หรือ เสือ ดุสิต กับพวกรวม 5 คน ถูกดำเนินคดีฐานร่วมกันเล่นพนันไฮโล ส่วนนายสัมภาษณ์ โสภี ผู้ต้องหาอีก 1 คน เนื่องจากยังไม่ได้รับการประกันตัวจากศาล ต้องรอให้ได้รับการประกันตัวก่อน จึงจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนคนที่เป็นเจ้าของสถานที่ตัวจริง ขณะนี้ยังไม่ชัดว่าจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่ ต้องรอผลตรวจเอกสารการเช่าใช้อาคารที่ตั้งบ่อนก่อน หากมีการทำเอกสารถูกต้อง จะดำเนินคดีเฉพาะผู้เช่าอาคารเท่านั้น

สำหรับคดีนี้ ยังมีนักพนันอีกหลายคนที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด รวมถึงผู้บงการให้มีการเปิดบ่อนการพนันที่แท้จริง ซึ่งตามข่าวมีชื่อย่อ ต. และ ก. จะต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งให้ดำเนินการ โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ