เปิดวงจรปิด เจ้าหน้าที่ ทำร้ายเด็กแว้น คาเตียงคนไข้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพวงจรปิดจับภาพเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัดในจังหวัดชลบุรี ปิดม่านรอบเตียงคนไข้ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่บนเตียง

เสียงท่อดัง! ชาวบ้านทนไม่ไหวดังยิงเด็กแว้น เจ็บ 2

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา บางแสน จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นภาพเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบกลุ่มหนึ่ง คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ที่สวมเสื้อกั๊ก และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นับได้ประมาณ 11 คน ยืมรุมล้อมเตียงคนไข้ที่มีผู้บาดเจ็บเป็นชายคนหนึ่งนอนอยู่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่อยู่รอบนอกได้ช่วยกันรูดม่านบังตาปิดรอบเตียง จากนั้นชายในชุดเสื้อกั๊กสีน้ำตาล สวมหมวก ที่ยืนอยู่บนหัวเตียงคนไข้ได้เงื้อมือขวาทุบหรือตีลงไปอย่างแรง ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

กรณีที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากเมื่อคืนวันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองหนองมน หรือ ถนนข้าวหลาม ต่อมามีหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งผ่านด่านและชนเจ้าหน้าที่อาสาที่ตั้งด่านอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเด็กหนุ่มที่ก่อเหตุคนนี้ได้บาดเจ็บและถูกนำสตัวส่งโรงพยาบาลรักษา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่มีการให้ข้อมูลใด ๆ อย่างไรก็ตามมีรายงานจากฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองชลบุรี ว่าจะเปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้

นาทีระทึก ผู้ป่วยพิษสุราคลั่งใช้ผ้ารัดคอหมอกลางห้องฉุกเฉิน

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ