“พริตตี้” ร้อง ปอท.ถูก แฟนเก่า ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พริตตี้สาว ร้อง ปอท. ถูกแฟนเก่าที่เลิกราปล่อยคลิปมีเพศสัมพันธ์ ครั้งอดีตรักยังหวาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ที่ บก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) นายปกรณ์ วิเชียรนรา ทนายความ พาผู้เสียหาย น.ส.เชอรี่ (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 22 ปี พริตตี้ นางแบบ พี.อาร์.สาวอิสระ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.ฐานะโฆษก บก.ปอท. พ.ต.ท.พันล้าน ปฐมพรวิวัฒน์ สว.กก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.เครือณรงค์ ขมิ้นเครือ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งว่า เมื่อเวลากลางวัน วันที่ 18 ส.ค. ขณะผู้เสียหายพักอยู่คอนโดฯ ย่านนวมินทร์ ได้พบว่าคลิปวีดิโอส่วนตัวของผู้แจ้งที่ได้ถ่ายไว้กับแฟน ปรากฎลงบนสื่อสังคมออนไลน์โดยผู้เสียหายได้ปรึกษาทนายความแล้วประสงค์จะเอาผิดดำเนินคดีกับบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเข้าสู่ระบบฯ

สาวโร่แจ้งความถูกอดีตแฟนขอมีเพศสัมพันธ์ ขู่ปล่อยคลิปลับ

“มะนาว” มืออัดคลิปสาวเปลือยเจอข้อหา “ข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท” (คลิป)

ด้านพ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า คดีลักษณะดังกล่าวมีค่อนข้างเยอะที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนบก.ปอท. ระหว่างที่คบหาเป็นคู่รักกันสมัครใจที่จะถ่ายคลิปหรือถ่ายภาพลับระหว่างที่มีเพศสัมพันธุ์กัน จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุเลิกลากันฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความโกรธแค้นจึงได้นำคลิปหรือภาพลับดังกล่าวที่เคยถ่ายเอาไว้มาปล่อยลงในโซเซียลมีเดียและเว็บไซต์ลามกอนาจาร

“นอกจากนี้ขอฝากเตือนผู้ที่ถ่ายคลิปหรือภาพเอาไว้ถึงแม้จะเลิกลากันไปก็ไม่มีสิทธิ์นำภาพหรือคลิปมาปล่อยเพื่อทำให้อับอายหรือเสียหาย ถ้าพิสูจน์ทราบได้ว่าใครเป็นคนทำหรือเป็นคู่รักกันก็แล้วแต่ก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งอาจจะมีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หรือความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4) ข้อหานำเข้าข้อมูลที่มีลักษณะลามกอนาจาร จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนกรณีเว็บไซต์ที่นำไปเผยแพร่ภาพนั้น คนส่งต่อก็ถือว่ามีความผิดเพราะเป็นการกระทำที่ไม่ดี เพราะจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยฐานที่เป็นผู้ส่งต่อข้อมูลตามพ.ร.บ.คมพิวเตอร์ ม.14(5) “ รองผบก.ปอท. กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.เครือณรงค์ กล่าวว่า จากการประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวนสน.บึงกุ่ม ทราบว่า นอกจากความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเจอร์แล้ว ยังมีความผิดตามกฎหมายอาญาม.281 ฐานเผยแพร่ภาพลามก ร่วมด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ