พ่อค้าลาบโดน 3 ข้อหา หลังกราดยิงร้านไก่ย่าง เหตุไม่พอใจควันเข้าร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุรีรัมย์แจ้ง 3 ข้อหาพ่อค้าลาบกราดยิงร้านไก่ย่าง สาเหตุเพราะรำคาญควันจากการย่างไก่ ขณะที่เจ้าตัวอ้างแค่ยิงขู่ขึ้นฟ้า

เมื่อวันที่ (28 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นร้านค้าริมถนนสายบุรีรัมย์ – สตึก อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเปิดขายอาหารติด ๆ กันหลายร้า  ซึ่งมีทั้งร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านไก่ย่าง และร้านขายลาบ โดยวันเกิดเหตุพ่อค้าร้านขายลาบไม่พอใจเจ้าร้านขายไก่ย่าง อ้างว่าควันที่ย่างไก่คละคลุ้งรบกวนร้านลาบ จึงใช้ปืนกราดยิงไปที่ร้านไก่ย่างและร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้กัน จนลูกค้าที่นั่งรับประทานอาหารกันอยู่ต่างวิ่งหนีไปคนละทิศทาง ซึ่ง นางติ๋ว เย็นดีรัมย์ เจ้าของร้านไก่ย่าง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่อยากจะมีปัญหากับใคร เพราะค้าขาย และไม่เคยไปตอบโต้อะไร แต่พยายามแก้ไขเรื่องควันโดยนำพัดลมมาดูดควัน แต่บางช่วงก็อาจจะมีควันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา

อ่านข่าวที่น่าสนใจ  ตำรวจ เปิดชื่อ 2 คนร้ายปล้นร้านทองนาทวี คาดนำเงินหนุนขบวนการป่วนใต้

อ่านข่าวที่น่าสนใจ ทำทีเป็นสั่งข้าว อาศัยทีเผลอขโมยโทรศัพท์พ่อค้า

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อค้าร้านลาบ จับกลุ่มนั่งกินอาหารและดื่มสุรากัน ก่อนจะเกิดมีปากเสียง จากนั้นพ่อค้าร้านลาบก็วิ่งไปเอาปืนที่รถออกมายิงขึ้นฟ้า เพื่อขู่คนไม่ได้เจาะจงจะยิงใคร เมื่อลูกสาวผู้ก่อเหตุเห็นก็เข้าแย่งปืน จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ารุมทำร้ายพ่อค้าร้านลาบจนบาดเจ็บ ส่วนชนวนเหตุมาจากความไม่พอใจเรื่องควันจากร้านขายไก่ย่างหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม 

โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพ่อค้าขายลาบ 3 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะ  พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราความปลอดภัย เพื่อความสบายใจของพ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ