นศ.ดิ่งตึกดับ กลางมหา'ลัยย่านนครปฐม คาดเครียดปัญหาเรื่องเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดนักศึกษาชั้น ปีที่ 5 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม กระโดดตึกอาคารชั้น15 ลงมาเสียชีวิต ด้านอาจาร์ที่ปรึกษา เผยพบข้อมูลนักศึกษาที่เสียชีวิตไม่ได้ลงทะเบียนเรียนตั้งแต่ปีที่แล้ว คาดเครียดปัญหาเรื่องเรียน

เมื่อวันที่ (28 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพ ร่างนักศึกษาชายคนหนึ่งตกลงมาจากอาคารด้านหลังอาคารเฉลิมพระเกียรติ 15 ชั้น ติดกับอาคารจอดรถ ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม พร้อมแพทย์ เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใส่ชุดนักศึกษา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเทพดำรงศ์ รักษาพล อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งนี้ ชั้นปีที่5 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการโลจิสติกส์

ย้อน 10 เหตุการณ์สะเทือนใจ เลือกจบปัญหาชีวิตด้วยความตาย

พบคนไทยฆ่าตัวตายสำเร็จเฉลี่ยวัน 10-12 ราย เป็นชายมากกว่าหญิง 4 เท่า

โดยจากการสอบปากคำพนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งช่วงเช้าเวลา ประมาณ  9.45 น. ว่ามีนักศึกษากระโดดตึกจึงวิ่งไปพบร่างผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและขึ้นไปตรวจสอบบนตึก บริเวณทางออกหนีไฟชั้นดาดฟ้า พบซองเอกสารสีน้ำตาลใสบัตรประชาชน บัตรนักศึกษา รูปถ่าย 1 รูป วางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน    

นายพงษ์ชยนต์ ศรีสุวรรณ ประธานสาขาการจัดการโลจิสติกส์ ระบุว่า เด็กนักศึกษาที่เสียชีวิต อยู่ชั้นปีที่ 5 แต่เพื่อน ๆ เรียนจบกันไปหมดแล้ว และได้ตรวจสอบกับอาจารย์ที่ปรึกษาพบว่าเด็กคนนี้ไม่ได้ลงทะเบียนเรียนตั้งแต่ปีที่แล้ว จึงสงสัยว่านักศึกษาคนดังกล่าวแต่งตัวเรียบร้อยจะมาติดต่อเรื่องอะไรกับทางมหาวิทยาลัยหรือไม่ หรือมีปัญหาเครียดเรื่องเรียน เบื้องต้น ร.ต.อ.กำพล จำปาศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครปฐมและมอบญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ