แชร์คลิปนักเรียนหญิง 3 คนรุมทำร้ายเพื่อนในห้องเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดขอนแก่นโลกออนไลน์ แชร์คลิปนักเรียนหญิงชั้น ม.2 รุมทำร้ายเพื่อนในห้องแบบ 3 รุม 1 ด้านครอบครัวนักเรียนหญิงที่ถูกรุมทำร้ายยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง

คอนเทนต์แนะนำ
ตำรวจแจ้งข้อหา 6 รุ่นพี่ล่อลวงรุ่นน้อง ม.1 หลังผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว
สนั่นโซเซียล “ลูกครู”เข้าไปต่อยนักเรียนวัย 10 ขวบคาห้องเรียน

เมื่อวันที่ (29 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ข่อยฮักชนบท” โพสต์ภาพและคลิปเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งระบุว่าอยู่ใน อ.ชนบท จ.ขอนแก่น รุมทำร้ายร่างกายเพื่อนในห้องแบบ 3 รุม 1 โดยในคลิปจะมีเสียงของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าอย่าใช้มีด ก่อนจะมีเด็กนักเรียนหญิง 1 ใน 3  ได้ฉุดแขนนักเรียนหญิงเป้าหมายมารุมทำร้ายทั้งเตะ ตบ และถีบ ก่อนจะมีเสียงบอกว่าให้พอและพูดก่อนจบคลิปว่า "จบไหมทีนี้" โดยผู้โพสต์ ระบุว่า น้องคนเจ็บบอบช้ำหนักทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ครอบครัวของผู้เสียหายเลยฝากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้น้องด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบและได้คุยกับ น้าของเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) หลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.2 ของโรงเรียนในหมู่บ้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ในคลิป หลานสาวก็มาพูดคุยและเล่าให้ฟังว่าเกิดเหตุการณ์เพื่อนในห้องรุมทำร้าย และเป็นเพื่อนบ้านติดกันอีกด้วย โดยเด็กหญิงที่ทำร้าย มาหาเรื่องหลานสาว หาว่าแฟนหนุ่มของไปชอบหลานสาว ซึ่งหลานสาวยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ชอบหรือพูดคุยกับแฟนหนุ่มของเขา

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวของเด็กหญิงที่ทำร้าย และ เพื่อนอีก 2 คน ได้เข้ามาพูดคุยขอโทษกับหลานสาวแล้ว แต่ เด็กหญิงที่ก่อเหตุ ไม่ได้มาซึ่งในวันนี้แม่ของหลานสาวตนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชนบท ดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ในส่วนของโรงเรียนก็มีการรับทราบแล้ว และทางโรงเรียนบอกว่าจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ