“ครูอ้อม” ดีใจ ได้กลับมาสอน หวั่น ถูกย้ายอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช้าวันนี้ ครูอ้อม เดินทางไปสอนนักเรียนตามเดิม พร้อมร่วมกับเพื่อนทำอาหารมื้อเที่ยงขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจ

กลับลำ ไม่ย้ายแล้ว “ครูอ้อม” เด้ง ผอ.แทน

กรณีนางสาวอ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ หรือครูอ้อม ร้องเรียนอาหารกลางวันโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท อาจไม่ได้มาตรฐาน จนช่วงบ่ายเมื่อวานมีคำสั่งจาก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ให้ครูอ้อมไปช่วยปฏิบัติราชการเป็นการชั่วคราว ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท แต่ไม่นานพอช่วงเย็น ก็มีคำสั่งใหม่ ให้ครูอ้อมกลับไปปฏิบัติหน้าที่ ที่โรงเรียนตามเดิม ล่าสุดเช้าวันนี้ ก็เดินทางไปสอนนักเรียนตามเดิมแล้ว พร้อมร่วมกับเพื่อนทำอาหารมื้อเที่ยงขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจ

มื้อกลางวันนี้ มีกับข้าวหลายอย่างกว่าทุกวัน เพราะครูอ้อมและเพื่อนได้ร่วมกันทำ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้กลับมาสอนที่โรงเรียนตามเดิม ส่วนตัวครูอ้อมเอง แม้จะรู้สึกดีใจ ที่ได้กลับมาสอน แต่ก็ยอมรับว่า ยังมีข้อกังวลใจในคำสั่งอยู่บ้าง

นี่เป็นบรรยากาศที่เกิดขึ้นหลังจาก ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนวัดวงเดือนทราบข่าวว่า นางสาวอ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ หรือ ครูอ้อม ได้กลับมาฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนตามเดิมแล้ว ซึ่งครูก็ได้ขอบคุณผู้ปกครองทุกคน ที่คอยให้กำลังใจ พร้อมฝากขอบคุณกำลังใจ จากประชาชนบนโลกออนไลน์ด้วย ครูอ้อมบอกว่า แม้จะรู้สึกดีใจมี่ได้กลับมาสอน แต่ยังมีข้อกังวลใจอยู่ ว่าจะมีคำสั่งใหม่ออกมาอีกหรือไม่ เพราะกลัวเหตุการณ์กลับไปกลับมาเหมือนเมื่อวาน แต่ถึงอย่างไรก็จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่

ส่วนบรรยากาศของคณะครูในโรงเรียน หลังมีคำสั่งออกมาพร้อมกันเมื่อคืนว่า ให้ นายสุเทพ สิงห์สม ผู้อํานวยการโรงเรียนวัดวงเดือน ไปช่วยปฏิบัติงานที่สํานักงานเขตพื้นที่ ประถมศึกษาชัยนาทแทนครูอ้อม  นางอารีย์ ทัพรังษี ที่รับหน้าที่รักษาการแทนผู้อำนวยการ บอกว่า สภาพจิตใจของครูในโรงเรียนหลายคนต่างรู้สึกแย่ ที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และยังยืนยันว่า โรงเรียนดำเนินการเรื่องงบอาหารกลางวันถูกทุกขั้นตอน และที่ผ่านมาจัดทำอาหารกลางวันให้นักเรียนด้วยดีมาตลอด

ส่วนกรณีที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเข้ามาช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้กับครูอ้อม ทางครูอ้อม ปฏิเสธรับความช่วยเหลือ เพราะอยากให้เป็นไปตามกระบวนการการตรวจสอบของกระทรวงศึกษาธิการ

ส่วนความคืบหน้าหาบุคคลที่ปาถุงเลือดหน้าห้องเรียน ครูอ้อมบอกว่าได้สอบถามทางตำรวจแล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นการสืบสวนสอบสวน

กลับลำ ไม่ย้ายแล้ว “ครูอ้อม” เด้ง ผอ.แทน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ