“ชวน หลีกภัย” นำ ส.ส. ทำ “จิตอาสา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสภาผู้แทนราษฎร นำ ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาล พรรคร่วมฝ่ายค้าน และ ข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาฯ ร่วม ทำกิจกรรมเพื่อสังคม จิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย รองประธานฯ ตัวแทนผู้นำฝ่ายค้าน ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล และ ส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้าน ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสังคม "เราทำความดีด้วยหัวใจ" ครั้งที่ 1 ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างสัปปายะสภาสถาน อาคารรัฐสภาแห่งใหม่ เกียกกาย เพื่อเป็นการทำความดี และส่งเสริมให้จิตอาสาเข้าใจบทบาทหน้าที่และการมีส่วนร่วมในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม

ผู้สมัคร ส.ส. อนาคตใหม่ ลงทะเบียนจิตอาสา

ภายหลังกิจกรรม นายชวน ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ในประเด็นการเมือง รวมถึงความชัดเจนกำหนดวันอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรณีนำกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ ไม่ครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ ว่าจะเป็นวันที่ 6 กันยายน ตามที่ฝ่ายค้านเสนอหรือไม่ โดยระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ด้านนายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร ระบุว่าเบื้องต้นสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรได้ทำหนังสือให้คณะรัฐมนตรีแล้ว และคาดว่าการกำหนดวันอภิปรายทั่วไปจะมีความชัดเจนหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันอังคารที่ 3 กันยายนนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ