ยังไม่จบ!! แม่ค้าซีฟู้ดฟ้อง “แหลมเกตุ” เช็คเด้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าขายส่งซีฟู้ด ร้อง “แหลมเกตุ” จ่ายเช็คเด้งร่วมสองล้าน

น.ส.อรนลิน อินทโชติ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายปลาหมึก  นางศุภกร จดแตง อายุ 58 ปีแม่ค้าขายกุ้งสด และนางโกสุม ชมมาลี อายุ 60 ปี แม่ค้าขายปู เข้าร้องเรียนนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เพื่อให้ช่วยเหลือ หลังเช็คที่ออกโดย แหลมเกตุ อินฟินิตี้ คอมปานี ลิมิเต็ด ไม่สามารถขึ้นเงินได้  หลังนายอพิชาติ บวรบัญชารักษ์ หรือโค้ก อายุ 34 ปี หนุ่มนักธุรกิจที่ทำร้านอาหารแหลมเกตุ อินฟินิตี้ ออกเช็ครวมกันเกือบ 2 ล้านบาท มาตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา และยังมีแม่ค้าอีกหลายคนที่ไม่สามารถขึ้นเช็คได้

ซีฟู้ดเกาะช้าง

ซีฟู้ดไหหลำ

แม่ค้าทั้งสามรายเผยว่า ในช่วงต้นปีได้รับการติดต่อจากนายอพิชาติว่าจะทำธุรกิจร่วมกัน โดยสั่งซื้อสินค้าอาหารทะเลไปประกอบกิจการร้านอาหารแบบบุฟเฟต์ ทั้งกุ้ง ปู ปลาหมึก ไก่ ปลากะพง และผัก ไปขายให้ลูกค้าทุกวัน เป็นจำนวนเงินหลายหมื่นบาทต่อวัน  รวมเป็นเงินของแม่ค้าสามราย 1,790,257 บาท และพยายามติดต่อนายอพิชาติแล้ว แต่ก็ขอผ่อนผันมาตลอด กระทั่งช่วงหลังไม่สามารถติดต่อได้อีก แต่ทราบว่านายอพิชาติยังขับรถยนต์หรูป้ายแดงอยู่ จึงมาปรึกษาทนายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่นายรัชพลเผยว่า คดีนี้ยังอยู่ในอายุความ จึงรวมตัวผู้เสียหายให้มาดำเนินคดีกับผู้ที่ออกเช็ค  แต่ถ้าเจ้าของเช็คเอาเงินมาคืน ก็สามารถถอนแจ้งความได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ