พ่อวัยรุ่นถูกแทงหน้ารพ.อ่างทอง ขอตร.จับคนร้ายให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อกลุ่มวัยรุ่น ตีกันหน้าโรงพยาบาลอ่างทอง ขอตำรวจช่วยตามผู้ก่อเหตุ ยืนยันรู้ตัวคนแทง ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกชุดสืบสวนประชุมตามวัยรุ่นทั้งหมดมาลงโทษ

จากกรณีมีเหตุวัยรุ่นจำนวนมากเกิดการโต้เถียงกันบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง และเกิดเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกันบริเวณถนนทางเข้าโรงพยาบาล จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกลางเมืองอ่างทอง และเกิดเขม่นกันขึ้นมาจนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าร้านจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะนำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง  โดยกลุ่มวัยรุ่น ต.หัวไผ่ และกลุ่มวัยรุ่น ต.โพสะ ได้ตามมาดูเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงกันและมีทีท่าจะทำร้ายกันอีก แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้นั้น

วัยรุ่นบุรีรัมย์ ทำร้ายคู่อริ ตาย 1 สาหัส 3  

"แก๊งหมูแฮม" คว้ามีดรุมแทงหนุ่มใหญ่ดับคาเมืองตรัง

ล่าสุดนายชาญชาย จันทร์กระพ้อ อายุ 46 ปี พ่อของนายชยะพล อายุ 24ปี วัยรุ่นที่ถูกแทงด้วยของมีคม เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุตนเองกับภรรยาซึ่งมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดอ่างทองกำลังเก็บร้านและเข้าไปพักผ่อนที่บ้าน เวลาประมาณ 03.00 น.มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายถูกแทงที่หน้าโรงพยาบาลอ่างทอง จึงรีบเดินทางไปดูอาการและสอบถามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร จนทราบว่ามีการยกพวกตีกันกับคู่อริ แต่ลูกชายของตนเองไม่ได้มีเรื่องด้วยตอนแรก แค่ขับรถผ่านมาและเห็นเพื่อนกำลังมีเรื่องอยู่ จึงจอดรถและจะเข้าไปช่วยเจรจา แต่กลับถูกชก จึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ลูกชายบอกว่าคนแทงคือ นายนา หัวไผ่ ซึ่งเป็นน้องชายของคู่กรณีเก่าของลูกชาย จึงอยากให้ตำรวจติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะกลุ่มวัยรุ่นหัวไผ่กลุ่มนี้ก่อเหตุหลายครั้งแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทองเตรียมนำคลิปภาพจากกล้องมือถือตรวจสอบว่าใครมีส่วนร่วมในการก่อเหตุชุลมุนในครั้งนี้และจะเชิญตัวมาสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ