หนุ่มนิ้วขาดน้อยใจ สมัครงานไม่มีใครรับ โดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย แต่เปลี่ยนใจว่ายเกาะตอม่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพิการ น้อยใจโชคชะตา ตกงาน-ไร้เงิน กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางประกงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่เกิดเปลี่ยนใจว่ายน้ำเกาะตอม่อสะพาน ก่อนร้องให้คนช่วย

ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาปลาริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง ว่าพบชายกำลังเกาะตอม่อร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณกลางสะพานบางพระ ข้ามแม่น้ำบางปะกง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายกำลังเกาะตอม่อสะพาน ท่ามกลางกระแสน้ำที่ไหลเฉี่ยว และฝนที่ตกลงมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้หย่อนเชือกลงไปให้ชายคนดังกล่าวเกาะไว้ พร้อมประสานเรือเร็วจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราให้เข้ามาช่วยเหลือ

สาวไทยใหญ่น้อยใจแฟนกระโดดสะพาน ซังฮี้ – เพื่อนช่วยดับคู่

โรคซึมเศร้า! แพทย์รพ.กาฬสินธุ์กระโดดน้ำชี ฆ่าตัวตาย

ต่อมานายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ รับทราบเหตุจึงประสานนำเรือออกพร้อมร่วมเดินทางให้การช่วยเหลือ จากนั้นมีเจ็ทสกีของร้าน ‘เอกเขนก’ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่อยู่ติดแม่น้ำบางปะกงขับตามมาสมทบ ก่อนจะจอดเทียบช่วยเหลือชายคนดังกล่าวขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

 จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบชายคนดังกล่าวมีอาการเครียด เนื่องจากตกงานมาหลายเดือนไม่มีเงินใช้ อีกทั้งนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง ซ้ายและขวา นิ้วขาดไปข้างละ 3 นิ้ว ทำให้เหลือเพียงนิ้วโป้งและนิ้วก้อย ทั้ง 2 มือ จึงทำงานค่อนข้างลำบาก ไม่มีใครรับเข้าทำงาน จึงเกิดอาการเครียดและน้อยใจ จึงตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำ เพื่อจะกระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย แต่พอกระโดดน้ำไปแล้วเกิดเปลี่ยนใจจึงพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่เนื่องจากกระแสน้ำที่แรง เลยทำได้เพียงเกาะตอม่อสะพานไว้ จนมีชาวบ้านที่นั่งตกปลาในบริเวณใกล้เคียงพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ