ร้องทำเกินกว่าเหตุ!! ตำรวจยิงเชฟโรงแรมดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพัทยา เข้าระงับเหตุ ยิงเจาะศีรษะเชฟโรงแรม หลังผู้เสียชีวิตเข้ามาทวงเงินเดือน

ตำรวจภูธรเมืองพัทยารับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ แพทย์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณลานจอดที่เกิดเหตุบริเวณด้านลานจอดรถทัวร์หน้าโรงแรมพบร่าง นายประจักษ์ชัย ศิริเวช อายุ 35 ปี เชฟของโรงแรม นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ข้างกันศพพบมีดและเหล็กแหลมตกอยู่ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอกตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

ตำรวจยอมรับแม้ฝึกทบทวนยุทธวิธีระงับเหตุเป็นประจำ ก็ผิดพลาดได้

"ปุ่มนาทีชีวิต" เรียกตำรวจระงับเหตุได้ภายใน 10 นาที

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้มาประมาณ 3 ปี วันนี้ได้เข้ามาทวงเงินเดือน แต่ทางพนักงานโรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ระหว่างนั้นได้ฟังจากคนในโรงแรมเล่าต่อกันมาว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังก้มลงวางมีดลงกับพื้นก็ทำท่าเหมือนจะพุ่งเข้าหาตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงใส่จนเขาฟุบลงกับพื้นและเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย และรู้สึกติดใจในการระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ด้วยเพราะผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัวและมีลูกน้อยวัยขวบเศษต้องดูแล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาความเป็นธรรมให้กับทั้งสองฝ่าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อทำการชันสูตร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ