พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 2 ขวบ เข้ามอบตัว อ้างเด็กดื้อ-ไม่เชื่อฟัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีแม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบโพสต์เฟซบุ๊กว่าลูกชายถูกพี่เลี้ยงทำร้าย บาดเจ็บสาหัส วอนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ ล่าสุดพี่เลี้ยงเข้ามอบตัวกับตำรวจ ยอมรับทำร้ายเด็กจริง เพราะโมโหที่เด็กดื้อและไม่เชื่อฟัง

คอนเทนต์แนะนำ
ตำรวจจีนเร่งตรวจสอบเนอสเซอรี่ ฉีดยาปริศนาให้เด็ก
ตร.ไม่ปักใจเชื่อ พี่เลี้ยงอ้างเด็ก 2 ขวบตกบันไดเอง

เมื่อวันที่ (7 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวรัชนาพร แซ่ลิ้ม พี่เลี้ยงต้องสงสัยทำร้ายเด็กชายพีระพล แดงดงยิ่ง หรือ น้องเนส วัย 2 ขวบ 6 เดือน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางเข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก 

โดยตำรวจนำตัวพี่เลี้ยงเข้าสอบสวนเครียด ระหว่างนั้นมีญาติของ “น้องเนส” ที่ทราบข่าวเดินทางมาที่สถานีตำรวจ  ซึ่งตำรวจต้องเข้าพูดคุยกับกลุ่มญาติ เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุชุลมุนขึ้น  หลังสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจนำตัวพี่เลี้ยงไปฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

การสอบสวน นางสาวรัชนาพร ยอมรับว่าทำร้ายเด็กจริง โดยได้ใช้ไม้แขวนเสื้อทุบตีไปตามร่างกาย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน  สาเหตุมาจากเด็กดื้อพูดไม่ฟังและปัสสาวะรดที่นอน ทำให้บันดาลโทสะ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส พร้อมยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว  สำหรับอาการของ “น้องเนส” ยังคงไม่ได้สติ พบอาการสมองบวมและยังไม่สามารถหายใจเองได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ทีมแพทย์ยังคงเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ