เกจิดัง ปลุกเสกเครื่องราง “มาเรียม” เมตตามหานิยม   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของแผงพระเครื่อง "เณรดอยเมืองตรัง" จัดสร้างเครื่องรางของขลัง พะยูนมาเรียม ผ่านพิธี ปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ดังสายวัดเขาอ้อ เพื่อใช้ในทางเมตตามหานิยมรวม 2,081 ตัว แค่ 2 สัปดาห์ยอดสั่งซื้อเกือบเกลี้ยงแผง

“เขี้ยวพะยูน” ทำเครื่องรางของขลัง

ที่แผงพระเครื่องภายในตลาดชินตา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มีแผงพระหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั้นคือ แผงพระของ นายปิยภัทร สุดศิริ อายุ 31 ปี หรือ เณรดอยเมืองตรัง หลังนายปิยภัทร ทำเครื่องรางของขลังเป็นรูปพะยูน “มาเรียม” ออกวางจำหน่ายเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โดยมีเนื้อเงินซึ่งทำด้วยเงินแท้ ตัวละ 1,000 บาท จำนวน 81 ตัว และเนื้อทองผสมตัวละ 200 บาท จำนวน 2,000 ตัว ทุกตัวตอกรหัสและลงอักขระ ผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์สายวัดเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง, จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง

นายปิยภัทร บอกว่า มีพุทธานุภาพด้านเมตตามหานิยมและพุทธคุณ ใครเห็นใครรักใคร่เอ็นดู ทำมาค้าขึ้น และมีชื่อเสียงโด่งดัง ปรากฏว่าหลังวางแผงได้เพียง 2 สัปดาห์ มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก จนวันนี้เหลือเนื้อทองจำนวน 500 ตัว และเนื้อเงินเพียง 4

นายปิยภัทร บอกว่ารายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดทำเครื่องราง มาเรียมเมตตามหานิยม จะมอบให้งานสาธารณะกุศลในพื้นที่ และเปิดเผยว่ามีแผนจะจัดสร้างพะยูนมาก่อนที่จะเจอมาเรียม และจัดสร้างเสร็จในช่วงที่มาเรียมตายพอดี จึงได้กระแสความนิยมเพิ่มขึ้น

EP.164 ตอน ปาฏิหาริย์เครื่องรางจากสัตว์

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ