รู้จัก "เว็บไซต์ประกันออนไลน์" สำหรับคนยุคดิจิทัล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองไทย โบรกเกอร์ เปิดตัว “gettgo” เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับคนยุคดิจิทัล ชูจุดแข็งเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ ตัดสินใจ แล้วซื้อเลย ครบจบในเว็บเดียว นำร่องประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ก่อนปลายปีขยายสู่ประกันบ้าน คอนโด

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด  เปิดเผยว่า โลกในปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ การซื้อประกันซึ่งให้บริการผ่านเว็บไซต์www.gettgo.comสามารถเปรียบเทียบให้เห็น “จุดเด่น”และ “จุดต่าง”ของผลิตภัณฑ์แต่ละแผนได้อย่างชัดเจน และซื้อได้ครบ จบในเว็บเดียว

เมืองไทยฯ ดัน ขายประกันออนไลน์

จากนั้น โดย นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า   “gettgo ตั้งเป้าหมายให้เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ จากเดิมที่การซื้อประกันเป็นเรื่องซับซ้อน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก แต่นวัตกรรมนี้จะทำให้สามารถเปรียบเทียบให้ตรงกับความต้องการและตัดสินใจได้ทันทีโดยในเบื้องต้นจะให้บริการด้านประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ และในช่วงปลายปีนี้จะขยายไปที่ประกัน บ้านและคอนโด

คนไทย 99% หางานออนไลน์

และถึงแม้ว่า วันนี้เมืองไทย โบรกเกอร์ จะใช้โอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 9 เดือน 9 แต่ gettgoให้บริการมาแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 และจนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับแล้ว 20,000 ราย ที่ตัดสินใจซื้อผ่าน gettgoโดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มอายุ 28-40 ปี

สำหรับเป้าหมายต่อไป นายธนัท ตั้งเป้าในปี 2563 จะมีผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 1 ล้านราย โดยใน1 ล้านรายนี้คาดว่าจะมีผู้ที่ตัดสินใจซื้ออยู่ประมาณ 3-4% เพราะในอนาคตจะยังขยายบริการไปถึงประกันชีวิตและประกันสุขภาพอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “gettgo” ยังได้เปิดโฉมภาพลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแตกต่างผ่านสีสันสดใสและรูปแบบของเว็บไซต์ที่ดูทันสมัยเข้าถึงได้ง่าย ปลอดภัย  โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าเว็บไซต์ www.gettgo.com จะพบกับขั้นตอนการดำเนินงานแบบง่าย ๆ ที่สามารถดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบได้ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่การเช็คเบี้ยประกันภัยจากบริษัทประกันภัยคู่ค้า เปรียบเทียบความคุ้มครอง จนถึงขั้นชำระเงิน และรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ “gettgo recommendation” สำหรับการเปรียบเทียบความคุ้มครองให้เห็นถึงจุดเด่นของแต่ละแผนความคุ้มครองเพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อแผนประกันภัยตามความต้องการได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

ทั้งนี้  ตั้งแต่ วันที่9 กันยายน ถึง 31ธันวาคม 2562  สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหนรุ่นไหน เดินทางไปประเทศไหน ผ่าน เว็บไซต์ www.gettgo.com หรือรับทันทีส่วนลด10% โดยไม่ต้องใช้ Promotion Code โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ